Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 25/5/2021, 16:31 (GMT+7)

Phong cách Megan Fox ở tuổi 35

Diễn viên Megan Fox diện đồ đa dạng với bra top, áo khoác... ở tuổi 35.

Hôm 24/5, Megan Fox diện váy cut-out xuyên thấu hở bạo của Mugler, phối giày platform đồng màu. Ở tuổi 35, người đẹp vẫn giữ được cơ thể săn chắc, gọn gàng sau ba lần sinh nở. Cô ưu tiên trang phục khoe được lợi thế vòng một như bra top, váy xẻ ngực sâu... Ảnh: Instagram Megan Fox.

Machine Gun Kelly ở Billboard 2021
 
 

Megan Fox cổ vũ bạn trai trong lễ trao giải Billboard 2021. Video: Access.

Trong một lần đi chơi tối với người yêu - ca sĩ Machine Gun Kelly, cô diện cả bộ suit đỏ theo mốt khoe nội y. Ảnh: Splash News.

Người đẹp sinh năm 1986 diện cả bộ màu đen với quần da ống rộng và áo quấn. Ảnh: Splash News.

Fox phối tông nâu và cam trong bộ đồ gồm áo khoác dạ, túi hobo họa tiết da hổ, quần boyfriend jeans và bra top. Cặp sao được khen mặc đồ ăn ý về màu sắc khi sánh đôi. Ảnh: Chris Unger/Zuffa LLC.

Phong cách đường phố của nữ diễn viên mang hơi thở thập niên 2000 với áo khoác denim, crop top, quần da và bốt combat kiểu quân đội. Ảnh: Starstyle.

Fox được tôn chân với mốt giấu quần trong chiếc blazer dáng dài cách điệu ở phần vai. Ảnh: Splash News.

Cô theo đuổi mốt cardigan đang hot của năm nay với tông màu xanh neon ăn ý túi xách mini, kết hợp sơ mi trắng bên trong và hoàn thiện diện mạo bằng đôi bốt độn gót. Ảnh: Splash News.

Trong một lần khác, cô làm mới với phong cách năng động trong bộ đồ thể thao của Louis Vuitton, sneakers và kính phi công. Ảnh: GC Images.

Nữ diễn viên theo đuổi mốt trang phục họa tiết da rắn với bộ đồ màu đỏ cam chủ đạo. Áo khoác da dáng dài giúp cô thêm sành điệu. Ảnh: Splash News.

Fox khá chuộng đồ da. Tủ đồ của cô còn có áo khoác da trang trí hạt bắt sáng. Người đẹp phối nó với quần jeans và bra top khi hẹn hò. Ảnh: GC Images.

Sao Mai