Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 7/6/2021, 17:00 (GMT+7)

Phối áo ba lỗ mùa nóng

Áo ba lỗ và chân váy lụa maxi là một trong những cách kết hợp được nhiều người ưa thích vào mùa nóng.

Áo ba lỗ hay còn gọi tank top được tạp chí Vogue đưa vào danh sách những món đồ không thể thiếu của mùa hè. Ra đời từ những năm 1920, thiết kế được cả nam và nữ yêu thích vì tiện dụng, thoáng mát, dễ kết hợp với nhiều món đồ đa phong cách. Đi theo xu hướng cut-out đang được yêu chuộng khắp thế giới, bạn có thể chọn một chiếc áo ba lỗ khoét ngực, diện cùng quần jeans ống đứng sáng màu, giày bệt và túi đeo chéo ánh bạc.

Những cô nàng chuộng đồ đơn sắc có thể áp dụng công thức tank top trắng và quần da đen xẻ ống, phối dép tông. Túi tote và kính mắt mèo làm tăng vẻ bụi bặm.

Một bộ đồ gồm áo ba lỗ trắng cổ điển ôm dáng làm bằng chất cotton co giãn, quần âu, thắt lưng da, giày Tây dành cho cô nàng theo phong cách menswear.

Áo ba lỗ và quần lửng hoặc quần shorts, giày cao cổ buộc dây là cách phối phổ biến được nhiều người áp dụng.

Một chiếc tank top phá cách với phần quai hai lớp kèm chân váy maxi họa tiết, dép cao gót quai mảnh phù hợp với những người chuộng vẻ nữ tính.

Người chuộng phong cách thể thao có thể chọn áo ba lỗ có màu sắc nổi bật hoặc in slogan, phối quần bo gấu, sneakers, dây chuyền xích và kính thể thao.

Áo ba lỗ dạng crop top dành cho cô gái tự tin về vòng eo, mặc cùng quần ống loe và bốt cao bồi, tạo nên vẻ cá tính, hoang dã.

Bạn cũng có thể áp dụng mốt bất đối xứng với bộ đồ áo ba lỗ, chân váy mini và sandals hai màu cọc cạch.

Phối theo phong cách thập niên 1970, bạn cần có áo ba lỗ, quần jeans ống loe cắt xẻ phá cách, giày mule, tô điểm cùng khăn lụa quàng cổ.

Áo ba lỗ có thể mặc bên trong bộ đồ denim, kết hợp giày loafer.

Ý Ly (ảnh: STD)