Thứ hai, 13/5/2024
Thứ tư, 3/11/2021, 19:00 (GMT+7)

Phí Phương Anh phối đồ thu

Phí Phương Anh phối trang phục Thu Đông 2021 của nhà thiết kế Hà Thanh Việt.

Bộ sưu tập Thu Đông 2021 của Hà Thanh Việt khai thác họa tiết monogram tông xám và trắng cùng các thiết kế đơn sắc trắng, đen.

Lụa taffeta được xử lý in nhiệt, trong khi đó lụa organza, tơ tằm được khai thác trên các trang phục sử dụng kỹ thuật cắt phom 3D.

Nhiều áo khoác và đầm mang phom dáng thập niên 1930-1950 với điểm nhấn ở phần chiết eo.

Xu hướng vest lửng được yêu thích từ đầu năm 2020 đến nay tiếp tục được nhà thiết kế đẩy mạnh.

Một số blazer cắt cúp phóng khoáng, hướng đến phong cách thành thị hiện đại, thanh lịch.

Phí Phương Anh phối túi xách Chanel mini với vest, chân váy xếp ly cùng tông đen, bên trong là sơ mi trắng.

Áo khoác dáng váy với phần tay lỡ, trang trí nhành hoa trắng ở ve áo là một trong những mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao vào mùa lạnh.

Một mẫu thiết kế tương tự dáng ngắn phù hợp những người có đôi chân thon. Các cô gái có thể phối váy cùng giày cao gót hoặc bốt trắng cao tới gối.

Hà Thanh Việt lăng xê mẫu đầm dự tiệc được biến tấu từ áo trench coat.

Hà Thanh Việt sinh năm 1994 ở Quy Nhơn, được biết tới khi vào top 6 cuộc thi Her World Young Designer 2013 dành cho các nhà thiết kế Việt trẻ. Anh từng cộng tác thiết kế ở xưởng của Đỗ Mạnh Cường, Lê Thanh Hòa, Đỗ Long... Phong cách của anh chịu ảnh hưởng thời trang thập niên 1930-1950, hướng tới những cô gái nữ tính, thanh lịch. Nhiều người đẹp diện đồ của anh như Nhã Phương, Lương Thùy Linh, Mai Phương Thúy, Khánh Vân, Dương Tú Anh, Đông Nhi, Minh Hằng, Lý Nhã Kỳ, H'Hen Niê...

Ý Ly (ảnh: Hoàng Anh)