Thứ hai, 13/5/2024
Thứ hai, 3/1/2022, 11:32 (GMT+7)

Park Min Young được khen dung mạo

Diễn viên Hàn Quốc Park Min Young nhận nhiều lời khen nhan sắc trong bộ ảnh đầu năm 2022.

Park Min Young chụp ảnh cho Elle
 
 

Min Young làm mẫu trang bìa tạp chí Elle ấn bản Đài Loan, số tháng 1. Hơn 850.000 lượt thích loạt ảnh diễn viên đăng trên Instagram. Đa số khán giả nhận xét sao Hàn sang trọng và gợi cảm.

Cô kết hợp suit với chân váy xòe gam trung tính. Ở tuổi 36, Min Young thường được đồng nghiệp khen trẻ hơn tuổi, làn da sáng mịn.

Nhẫn, dây chuyền, khuyên tai đính đá tạo điểm nhấn cho trang phục. Người đẹp chuộng để tóc dài ngang lưng và không trang điểm cầu kỳ.

Cô kết hợp áo cổ lọ với đầm dây hai màu và loạt trang sức bản to của một thương hiệu Pháp. Cô cao 1,64 m, vòng eo 59 cm.

Diễn viên kết hợp boots cổ thấp với váy da ngắn, nhấn vào đường xếp nếp ở eo và túi viền vàng. Để giữ vóc dáng, cô chú trọng ăn uống đầy đủ dưỡng chất, uống nhiều nước và bổ sung trái cây. Cô cũng thường chơi thể thao, chạy bộ, múa và tập vũ đạo.

Người đẹp tạo dáng với "cây" đen gồm áo ren cổ lọ, áo khoác to bản và quần da bóng xẻ ống.

Park Min Young sinh năm 1986, làm người mẫu quảng cáo từ năm 2005. Cô góp mặt trong nhiều phim ăn khách như Gia đình là số một (phần một), Chuyện tình Sungkyunkwan, Thợ săn thành phố, Healer (Cứu thế), Bảy ngày làm vương hậu, Thư ký Kim...

Thiên Lam (ảnh: Elle Taiwan)