Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 25/7/2014, 02:08 (GMT+7)

Paris từ góc nhìn của những quán cà phê

Qua ly cà phê ấm nồng cùng những góc quán nhỏ xinh, du khách sẽ cảm nhận được một Paris dịu dàng và quyến rũ bên cạnh vẻ đẹp tráng lệ của những công trình kiến trúc.

Thưởng thức cà phê tại một quán nhỏ trên đường phố Paris là trải nghiệm không thể bỏ qua với du khách khi đến thủ đô hoa lệ. Thành phố này có rất nhiều quán cà phê được bài trí theo phong cách khác nhau từ sang trọng đến dân dã nhưng lúc nào cũng đông khách.

Đây là nơi du khách có thể dừng chân nghỉ lại trên hành trình khám phá Paris, gọi một ly cà phê yêu thích hoặc lót dạ bằng chút đồ ăn nhẹ.

Dù giá cả ở Paris được đánh giá là đắt đỏ so với nhiều điểm du lịch trên thế giới nhưng dường như không ai than phiền về điều đó khi ngồi thưởng thức cà phê ở đây. Bởi đó là cách cảm nhận tốt nhất về nhịp sống hiện đại nhưng sâu lắng của thành phố này.

Những quán cà phê nằm hai bên bờ sông Seine là nơi thu hút nhiều khách du lịch nhất. Bạn có thể vừa thưởng thức cà phê vừa ngắm khung cảnh lãng mạn của kinh đô ánh sáng.

Cafe de la Paix là một trong những quán cà phê nổi tiếng ở Paris, nằm ngay ngã tư quảng trường Place de l'Opera. Đến đây, du khách đừng bỏ lỡ món hàu và rượu vang Chablis.

Hầu hết các quán cà phê ở Paris đều bán đồ ăn kèm các loại đồ uống. Trong đó, pizza là một món khá phổ biến.

Du khách khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của chiếc pizza này.

Ngoài các quán cà phê, Paris cũng không thiếu những quán bar và phòng trà.

Và bạn cũng đừng quên thưởng thức một chiếc bánh ngọt trứ danh Paris khi đến đây.

Anh Túy

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net