Khách hàng đầu tư căn hộ thứ hai (second home) tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy vừa có chốn nghỉ ngơi cuối tuần, vừa cho thuê lại nhờ mô hình khoáng nóng mới lạ.

Ông Nguyễn Thanh Tùng, 58 tuổi, giám đốc doanh nghiệp xuất khẩu nông sản tại Tuyên Quang vừa chốt mua một căn hộ khách sạn rộng hơn 100m2 ở dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy (Phú Thọ). Vị khách xem đó là căn nhà thứ hai (second home) để làm chốn nghỉ dưỡng cho gia đình sau mỗi tuần làm việc vất vả.

Căn hộ không quá rộng song nằm ở khu vực yên tĩnh, có đầy đủ tiện ích tốt cho sức khỏe, trong đó có dịch vụ tắm khoáng Onsen Nhật Bản ông yêu thích từ lâu. Ông Tùng cho rằng, việc mua second home lúc này là quyết định sáng suốt trước khi nghỉ hưu bởi mô hình này vừa có thể nghỉ dưỡng, vừa đầu tư sinh lời. Nếu không có nhu cầu sử dụng, ông có thể cho thuê lại, tối ưu các khoản đầu tư.

Mới du nhập vào Việt Nam gần đây song mô hình đầu tư second home ngày càng được ưa chuộng, nhất là giới nhà giàu, doanh nhân thành đạt giống ông Tùng. Không phải ngẫu nhiên Việt Nam nằm trong top 20 thị trường có tốc độ tăng trưởng second home cao nhất thế giới theo đánh giá của Telegraph năm 2019. Báo cáo The Wealth của Knight Frank chỉ ra, số lượng người có khối tài sản trên 30 triệu USD của Việt Nam tăng nhanh nhất thế giới trong giai đoạn 2006 - 2016 với tốc độ 320% và con số này trong 10 năm tiếp theo 2016 - 2026 dự tính đạt 170%. Đây chính là nhóm khách hàng tiềm năng thúc đẩy mô hình second home phát triển.

Mô hình second home thường được lựa chọn để phục vụ cho kỳ nghỉ của gia đình sau một khoảng thời gian làm việc mệt mỏi, tách xa với xô bồ thường nhật, chỉ có không gian sống yên bình hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên xanh mát. Đó phải là một ngôi nhà với đầy đủ tiện nghi vượt trội, nằm trong tổng thể tiện ích đa năng, mang đến cho chủ nhân sự thoải mái đúng nghĩa cả về thể chất lẫn tinh thần.

Ông Neil Macgregor - Tổng giám đốc Savills Việt Nam nhận định, thị trường second home đang trở nên ngày càng hấp dẫn đối với người mua trong nước và quốc tế, nhất là khi cơ sở hạ tầng phát triển, có nhiều đường bay thẳng nối các địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng với nước ngoài. Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia cho rằng, second home hấp dẫn giới đầu tư nhờ mang lại lợi nhuận kép cho khách hàng khi vừa có thể sử dụng, vừa khai thác cho thuê.

Những năm gần đây, second home dần mở rộng với nhiều loại hình như biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn, shophouse... với mức giá đa dạng, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của nhiều đối tượng. Nhiều mô hình mới ra đời để thu hút nhóm khách hàng ngày càng có đòi hỏi cao khi lựa chọn second home. Một trong những dự án nổi bật là Wyndham Lynn Times Thanh Thủy với mô hình khoáng nóng tốt cho sức khỏe.

Là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe khoáng nóng đầu tiên tại miền Bắc, Wyndham Lynn Times Thanh Thuỷ đang thu hút sự quan tâm của thị trường, đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu sống xanh, tốt cho sức khỏe. Dự án nằm ở vùng đất Tổ trù phú, có tiềm năng phát triển du lịch. Các căn hộ tại đây đều có thế tựa núi hướng sông, nhìn ra sông Đà và núi Ba Vì vững chãi.

Wyndham Lynn Times Thanh Thuỷ tọa lạc ngay tại mạch lõi khoáng nóng Thanh Thủy (Phú Thọ) - một trong những khu vực có chất lượng khoáng nóng tương đương với núi Phú Sĩ (Nhật Bản). Tận dụng lợi thế này, chủ đầu tư cấp dẫn trực tiếp nguồn nước khoáng nóng quý giá, tốt cho sức khỏe lên từng căn hộ khách sạn. Nhờ đó, chủ sở hữu có thể trải nghiệm cảm giác ngâm mình trong làn nước ấm ngay trong căn hộ. Bên ngoài dự án, chủ đầu tư Onsen cũng xây dựng một công viên khoáng nóng để du khách có thêm nhiều trải nghiệm mới lạ.

Theo đại diện chủ đầu tư Onsen, nước khoáng nóng giúp cơ thể được giải phóng, thư giãn tĩnh thần. Các khoáng chất có trong nước giúp hỗ trợ điều trị bệnh từ xương khớp, huyết áp, tim mạch, tiêu hóa. Đồng thời, ngâm mình trong hồ nước khoáng nóng sẽ loại bỏ các tế bào chết, kháng khuẩn có hại cho làn da, làm cho da luôn sáng hồng, đầy sức sống. Đây cũng là bí quyết sống thọ được người Nhật Bản lưu truyền bao đời.

Ngoài khoáng nóng, chủ đầu tư còn tích hợp hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện và đồng bộ như phòng khám Đông - Tây y, khu điều dưỡng, khu trị liệu chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ y tế. Khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ xông hơi JimJiBang Hàn Quốc, Detox cơ thể Thái Lan, Thiền, Yoga, Taichi... để lấy lại sức khỏe và tinh thần sau mỗi ngày làm việc vất vả.

Với mục tiêu kiến tạo mô hình second home đích thực, chủ đầu tư còn cung cấp hơn 100 dịch vụ tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ nghỉ dưỡng thư giãn, vui chơi giải trí, du lịch khám phá đến hội họp. Đó là khu casino, khu vui chơi trẻ em lego world, sky bar, cầu kính SkyWalk, đài quan sát, bể bơi vô cực panorama, câu lạc bộ xì gà, hầm rượu vang, công viên khoáng lạnh, rạp chiếu phim gia đình, sân trượt patin, khu phố mua sắm, bến du thuyền, trung tâm hội nghị quốc tế sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi...

Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Toshi Kawauchi, dự án mang nhiều dấu ấn đặc trưng của Nhật Bản. Ngay cạnh công viên khoáng nóng là khu phố đi bộ dài hơn 500m, với các dãy nhà liền kề được thiết kế theo kiến trúc Nhật. Du khách như lạc vào con phố Nhật với những biểu tượng đặc trưng như cổng Torii, kênh nước cá Koi, cầu gỗ đỏ, lồng đèn cá chép, hoa anh đào... Mọi người có thể thong dong trên những cung đường của phố đi bộ hay ngắm cách sắc độc đáo như chốn tiên cảnh.

"Đến Wyndham Lynn Times Thanh Thủy, khách hàng sẽ tránh xa sự tấp nập, ô nhiễm nơi thị thành và có thời gian nâng cao sức khỏe", đại diện chủ đầu tư cho hay.

Hiện khách hàng Nguyễn Thanh Tùng tiến hành khảo sát thị trường nghỉ dưỡng tại Phú Thọ để khi dự án này vận hành ông cũng có thể nhanh chóng cho thuê lại trong khoảng thời gian gia đình không sử dụng căn hộ. Lợi thế không gian thoáng đãng, gần thiên nhiên phù hợp cho gia đình nghỉ dưỡng, vị khách này tự tin về khoản thu nhập thêm sau khi về hưu nhờ mô hình second home tại dự án.

Nội dung: Tâm Anh  -  Thiết kế: Bội Bội  -  Kỹ Thuật: Thái Hiển
Nội dung: Tâm Anh
Thiết kế: Bội Bội
Kỹ Thuật: Thái Hiển