Thứ sáu, 20/9/2024
Thứ năm, 15/4/2021, 12:34 (GMT+7)

Olivia Culpo khoe ngực với váy áo cắt xẻ

Olivia Culpo khoe hình thể với váy áo nhấn vào vòng một trên tạp chí.

Trên trang bìa Hamptons được công bố ngày 15/4, người đẹp sinh năm 1992 diện váy lụa chiffon màu hồng đất tạo dáng trên du thuyền.

Olivia Culpo theo mốt không áo ngực, thể hiện nét gợi cảm của thiết kế cổ yếm hở toàn bộ lưng và hai bên lườn.

Bra top được người đẹp phối chân váy ren trắng, tô điểm bằng bộ trang sức gắn đá xanh ngọc.

Trong buổi phỏng vấn với tạp chí, Culpo nói về việc được gia đình ủng hộ trong sự nghiệp. "Tôi đã được giáo dục nghiêm ngặt từ nhỏ rồi trở thành một phụ nữ có giá trị như hiện nay. Tôi thực sự biết ơn vì điều đó. Trải qua những thăng trầm trong sự nghiệp nhưng gia đình luôn ủng hộ tôi, tôi luôn là Olivia bé nhỏ của bố mẹ", cô nói với Hamptons.

Culpo cũng chia sẻ về thói quen chăm sóc sức khỏe. Cô không bao giờ theo chế độ ăn kiêng khắt khe, cho phép bản thân ăn uống thoải mái. Người đẹp ưu tiên tận hưởng cuộc sống mà vẫn đảm bảo sức khỏe thay vì chỉ ăn những loại đồ ăn nhất định để giữ vóc dáng. Cô nói: "Tôi thấy nếu bạn quá nghiêm khắc với bản thân, về cơ bản bạn đang tự nói với mình rằng bạn không đủ tốt. Tôi thích những mục tiêu nhẹ nhàng hơn vì chúng giúp tôi vui vẻ".

Culpo đang chuẩn bị cho vai diễn trong tập tiếp theo của "Venus as a Boy".

Olivia Culpo sinh năm 1992, đoạt danh hiệu Hoa hậu Mỹ năm 2012 và đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm. Cô theo đuổi nghề người mẫu, diễn viên và gặt hái nhiều thành công. Cô từng được tạp chí Maxim bình chọn là "Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới năm 2019".

Olivia Culpo khoe đường cong với bikini
 
 

Olivia Culpo chụp ảnh áo tắm. Video: SI.

Họa Mi (ảnh: Hamptons)