Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 11/11/2020, 17:30 (GMT+7)

'Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới' bán nude trên biển

Olivia Culpo - "Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới" - chụp ảnh bán nude trên biển cho tạp chí Shape số tháng 12.

Hoa hậu Mỹ xuất hiện trên bìa với bodysuit tối giản và mũ rộng vành. Người đẹp sinh năm 1992 được tạp chí Maxim bình chọn là "Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới" 2019.

Olivia khoe hình thể trong một bức ảnh.

Cô để ngực trần khi diện suit. Ba tháng qua, Olivia cách ly ở nhà bạn trai Christian McCaffrey tại Colorado vì dịch. Cuối tháng 9, người đẹp mới trở về nhà ở Encino, California, tận hưởng những ngày thoải mái làm bánh pizza với em gái Sophia.

Hồi tháng 9, trên Instyle, Olivia tiết lộ bị lạc nội mạc tử cung cách đây một năm rưỡi. Trong bài phỏng vấn mới, cô kể: "Tôi đã đến gặp bác sĩ trong cơn đau đớn, khóc lóc, run rẩy. Họ kiểm tra buồng trứng của tôi ngay lập tức để đảm bảo tôi còn khả năng sinh con".

Hiện Olivia cố gắng tìm ra những cách mới để chữa bệnh một cách toàn diện. Cô tích cực châm cứu, mát-xa, dùng thuốc thảo dược của Trung Quốc. Hoa hậu Hoàn vũ 2012 truyền cảm hứng sống lành mạnh, lạc quan cho những người cùng cảnh ngộ.

Trong cuộc trò chuyện với Shape, Olivia còn nói về trang điểm và cách chăm sóc da, giữ dáng. "Trang điểm cũng giống như nấu ăn. Nếu bạn thích nó, bạn sẽ trở nên giỏi. Đó là điều mà tôi không ngừng học hỏi và nghiên cứu - tìm kiếm sản phẩm mới, cách áp dụng mới, diện mạo mới. Nhiều người không thể tin khi tôi có thể tự trang điểm như vậy'", cô nói.

Để có làn da đẹp, Olivia chăm sóc nhiều bước. Cô đắp mặt nạ khi đi ngủ và sau khi thức dậy. Mặt nạ đắp buổi sáng của người đẹp có tác dụng tẩy tế bào chết. Sau đó, cô sử dụng acid salicylic để loại bỏ da chết rồi thoa kem dưỡng ẩm.

Hàng tuần, Olivia dành vài buổi tập Pilates để tăng cường thể lực, giúp cơ thể cân đối, đốt mỡ thừa. Cô thiền mỗi ngày, thậm chí đưa những bài tập thiền vào các khóa huấn luyện hoa hậu. Người đẹp viết nhật ký mỗi ngày, đặt ra mục tiêu và tìm cách thực hiện.

Năm nay, cô đã hoàn thành các vai chính trong phim "The Swing of Things" và "Venus as a Boy". Người đẹp còn thể hiện tài chơi đàn cello trong phim "Paradise City". Ở tuổi 28, ngoài làm người mẫu, diễn viên, cô đang kinh doanh dòng thời trang thứ tư - Culpos X Inc. - hợp tác với em gái Sophia và chị gái Aurora.

Olivia Culpo chụp hình cho tạp chí Sports Illustrated
 
 


Olivia Culpo chụp hình cho tạp chí áo tắm Sports Illustrated hồi tháng 11/2019. Video: Sports Illustrated.

Sao Mai (ảnh: SHAPE)