← VnExpress Khoa học

NxDev

Điểm mới: - Tăng năng suất trong lĩnh vực phát triển phần mềm. - Đa dạng nền tảng: phiên bản web và các extension tích hợp vào các công cụ phát triển phần mềm như VSCode, Visual Studio, IntelIJ - Hiệu năng ấn tượng, hoàn toàn phát triển bởi các kỹ sư NTQ Solution

Website: https://nxdev.ntq.solutions/

NxDev - Trợ lý AI "Made by Việt Nam" được thiết kế dành cho các nhà phát triển phần mềm. NxDev được xây dựng dựa trên Nxcode - mô hình ngôn ngữ lớn được phát triển bởi NTQ Solution. Với cơ sở dữ liệu phong phú và khả năng xử lý thông tin nhanh chóng, NxDev hứa hẹn không chỉ định hình lại phương thức làm việc mà còn góp phần nâng cao hiệu quả triển khai các dự án công nghệ.

Là một công cụ Trợ lý AI chuyên biệt, NxDev có khả năng hỗ trợ với tốc độ nhanh chóng, từ việc giải thích kiến thức chung đến tạo, sửa hay chuyển đổi code, và thậm chí lập trình theo yêu cầu. Dựa trên kết quả kiểm thử, hiệu suất của NxDev tốt hơn so với phiên bản ChatGPT 3.5 trong những trường hợp cụ thể, đáp ứng nhu cầu trực tiếp của đội ngũ phát triển phần mềm.

NxDev không chỉ là một trợ lý đơn thuần cho các công việc công việc hàng ngày mà còn đóng vai trò là trung tâm thông tin và kiến thức sâu sắc dành cho các nhà phát triển phần mềm. Nó giúp họ nâng cao kỹ năng và năng lực của mình, thích ứng với mục tiêu cung cấp các dự án và dịch vụ có chất lượng vượt trội cho khách hàng.