Thứ ba, 23/4/2024
Thứ bảy, 21/3/2015, 11:01 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc nén đau luyện uốn dẻo

Trên sàn tập bài thi mới cho Bước nhảy Hoàn Vũ, nữ diễn viên có lúc phải thét to vì đau đớn khi luyện kỹ thuật uốn dẻo.

Tuần này, trong đêm thi Bước nhảy Hoàn vũ với chủ đề "Những tác phẩm kinh điển", Ninh Dương Lan Ngọc và bạn nhảy Daniel chọn thể hiện bài nhảy dựa trên bộ phim "Bao giờ cho đến tháng mười". Đây là bộ phim từng quen thuộc với rất nhiều khán giả Việt Nam.

Bài thi của Lan Ngọc sử dụng điệu Waltz kết hợp với múa đương đại. Cô muốn kể lại câu chuyện của nhân vật Duyên - người phụ nữ ước mơ được gặp lại chồng hy sinh ngoài chiến trận, và được thỏa nguyện khi tìm thấy anh tại "chợ Âm phủ". Câu chuyện từng lấy nhiều nước mắt của Ninh Dương Lan Ngọc từ những ngày cô ôn thi vào trường Sân khấu Điện ảnh.

Để chuẩn bị cho bài diễn khó, trong tuần qua, nữ diễn viên và vũ công Daniel phải tập luyện liên tục với cường độ cao.

Lan Ngọc đau đớn với những bài tập ép, uốn dẻo của các giảng viên trường múa TP HCM.

Dù vậy, cô làm việc rất nghiêm túc, nhiệt tình khiến các thầy hài lòng.

Nữ diễn viên xem mỗi ngày trên sàn tập là dịp để cô có những thử thách mới cần phải vượt qua.

Người đẹp cảm thấy rất thú vị khi tiếp cận được những kỹ năng hữu dụng như nhảy múa, rèn luyện cơ thể dẻo dai.

Lan Ngọc được đánh giá là thí sinh gây bất ngờ tại cuộc thi. Đến với chương trình, ban đầu cô chỉ muốn được có dịp hóa thân thành nhiều nhân vật trên sân khấu, chứ không hề nghĩ đến việc có thể đi sâu vào những vòng cuối cùng, hay nhận được những số điểm cao từ ban giám khảo. Nữ diễn viên 9X cũng cảm thấy may mắn khi qua cuộc thi này, cô nhận được thêm rất nhiều tình cảm từ khán giả ở khắp nơi.

Dịp Tết vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc nhận được nhiều lời khen cho vai diễn Thơm trong phim "Trúng số". Sắp tới, bộ phim truyền hình "Tình nhân lạc lối" mà cô tham gia cũng sẽ được lên sóng. Đây là vai diễn mà Lan Ngọc rất thích, vì nhân vật của cô phải trải qua rất nhiều sóng gió, thăng trầm.

Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc dồn mọi thời gian và sức lực cho cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ.

Ảnh: Đông Âu Aukio