Thứ tư, 26/6/2024
Thứ tư, 27/5/2020, 19:27 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc 'lột xác' qua 10 năm

Từ năm 20 tuổi tới nay, diễn viên Lan Ngọc ngày càng mặc hợp mốt, trang điểm và làm tóc ấn tượng.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh ngày 4/4/1990 ở TP HCM. Năm 2010, cô được biết đến lần đầu qua bộ phim Cánh đồng bất tận. Nhờ gương mặt sáng, diễn xuất tự nhiên, cô được ví là "ngọc nữ" khi bước vào làng giải trí Việt.

Thời kỳ đầu, Lan Ngọc chưa định hình phong cách. Cô mặc đơn giản, đôi khi chưa thật tinh tế khi dự sự kiện trong nước. Người đẹp không quan tâm nhiều đến làm tóc, trang điểm để ăn ý với trang phục.

Ở sự kiện quốc tế, cô chú ý đầu tư hình ảnh hơn. Tại liên hoan phim Kim Kê - Bách Hoa lần thứ 28 diễn ra tại Trung Quốc năm 2011, người đẹp ghi điểm với bộ đầm lụa tối giản xẻ ngực. Khi ấy, cô giành giải "Nữ diễn viên quốc tế xuất sắc" hạng mục phim nước ngoài với Cánh đồng bất tận.

Năm 2011, nữ diễn viên có xu hướng diện đồ màu mè, điệu đàng, trẻ so với tuổi. 

Ninh Dương Lan Ngọc không đi theo một phong cách cố định mà mặc ngẫu hứng. Năm 2012, có lúc cô theo đuổi phong cách du mục, nữ sinh, khi là quý cô với bộ đầm ôm sát cơ thể.

Năm 2013, gu thời trang của Lan Ngọc thay đổi rõ rệt. Cô đổi kiểu tóc uốn và nhuộm vàng giúp gương mặt cuốn hút hơn. Người đẹp ưu ái các thiết kế cắt xẻ nhấn vào ngực, lưng. 

Năm 2014, phong độ thời trang của Lan Ngọc thất thường. Dù chọn đầm cocktail, dạ hội khi dự sự kiện, cô không được đánh giá cao. Phụ kiện, cách trang điểm, làm tóc có phần khập khiễng với trang phục.

Năm 2015, sau khi tham gia Bước nhảy Hoàn Vũ, cô "lột xác" phong cách. Lan Ngọc chuyển sang kiểu tóc thẳng ngang vai, diện trang phục hợp mốt, biến đổi linh hoạt với từng dịp. Suit, đầm đuôi cá, váy xuyên thấu... mang đến hình ảnh một Lan Ngọc hiện đại, sành điệu và đầy sức sống.

Phong cách đường phố của nữ diễn viên trong năm 2016 thiên về màu trung tính, đơn sắc, phom rộng tạo nét phóng khoáng.

Nhan sắc của Lan Ngọc năm 2017.

Năm 2019, Lan Ngọc không chỉ thăng hoa trong sự nghiệp mà còn ở phong cách thời trang. Ngoài bắt kịp các xu hướng hot, cô được khen tinh tế trong cách chọn đồ, không bị một màu, phù hợp với vóc dáng và cá tính. Khi cần sắc sảo, cô diện váy ngắn kiểu cách, kẻ mắt mèo, phối trang sức đá sang trọng. Lúc khác, cô toát lên vẻ nữ tính với đầm công chúa bồng bềnh, đeo băng đô hoa.

Ninh Dương Lan Ngọc biểu diễn 'Gái già muốn lấy chồng'
 
 

Trong một sự kiện ở TP HCM năm ngoái, Ninh Dương Lan Ngọc diện jumpsuit nhấn vào cầu vai, hát và nhảy múa, thu hút khán giả.

Nhan sắc tuổi 30 của Lan Ngọc trong một buổi chụp hình mới đây. So với 10 năm trước, Lan Ngọc ngày càng xinh đẹp, thời thượng.

Thảo Mai