Thứ hai, 6/5/2024
Chủ nhật, 5/1/2020, 20:19 (GMT+7)

Khán giả vây quanh Ninh Dương Lan Ngọc

TP HCMHàng trăm khán giả cổ vũ Lan Ngọc đọc rap, khoe vũ đạo tại sự kiện ngày 5/1.

Ninh Dương Lan Ngọc biểu diễn 'Gái già muốn lấy chồng'
 
 
Lan Ngọc xuất hiện từ thang máy khi biểu diễn ở một trung tâm thương mại. Video: M.N.

Lan Ngọc lần đầu biểu diễn ca khúc "Gái già muốn lấy chồng" (The 199x sáng tác) - bài hát cô ra mắt hồi cuối tháng 11/2019.

Diễn viên diện bộ jumpsuit của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Lan Ngọc cho biết áp lực khi trình diễn ca khúc mới trước công chúng. "Khi biểu diễn trên sân khấu, tôi run lắm. Tôi sợ mọi người không nghe được mình hát gì, sợ nhảy bị 'lộ' cơ thể, có khi căng thẳng đến mức quên cả vũ đạo", cô nói.

Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy thể hiện ca khúc mới của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - "Muốn một lần thất tình". Nam ca sĩ khuyến khích đàn em đi hát vì cô có chất giọng phù hợp dòng dance-pop. Lan Ngọc cho biết cô xác định chỉ thỉnh thoảng hát góp vui, không muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp hoặc ra album.

Nhiều fan chụp ảnh lưu niệm cùng diễn viên sau sự kiện. Cô được khán giả chú ý hơn sau khi tham gia show truyền hình thực tế "Chạy đi chờ chi" (phiên bản Việt của "Running man").

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990. Cô được biết đến khi đóng phim "Cánh đồng bất tận" (2010) và đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" của Cánh diều vàng. Sau đó, cô tiếp tục đóng các phim "Trúng số" (2015), "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" (2016), "Cô Ba Sài Gòn" (2017)... Cô đang đóng chính trong phim "Gái già lắm chiêu 3" - ra rạp vào tháng hai.

Tam Kỳ (ảnh: Bửu Đặng)