Chủ nhật, 1/9/2024
Thứ năm, 4/8/2022, 18:00 (GMT+7)

Những mốt áo bơi được sao Việt ưa chuộng

Chi Pu chuộng áo tắm cut-out, Phạm Hương thích bikini kiểu thập niên 1980.

Quay trở lại thống trị làng mốt từ năm 2017, đến nay, đồ bơi cut-out vẫn đang là một trong những xu hướng hot của thế giới. Những đường cắt ở chân ngực, lườn giúp các cô gái toát lên phong cách hiện đại. Thiết kế đòi hỏi người mặc có thân hình lý tưởng, làn da săn chắc. Chi Pu, Thanh Hằng, Quỳnh Anh Shyn... là những fan của kiểu áo bơi này.

Ngoài cut-out, áo tắm một mảnh kiểu truyền thống, đơn giản vẫn được nhiều sao Việt yêu thích, trong đó có Thanh Hằng. Siêu mẫu cho biết cô sắm nhiều áo bơi để tiện thay đổi, làm mới hình ảnh mỗi khi đi du lịch, chụp hình.

Diễn viên "Chị chị em em" lăng xê kiểu áo bơi bất đối xứng - xu hướng rộ lên từ năm 2021. Kiểu áo hiện đại, phù hợp những người thích phá cách.

Áo bơi thắt nơ được Ninh Dương Lan Ngọc lăng xê trong chuyến nghỉ dưỡng đầu năm. Xu hướng áo tắm thắt nơ ở ngực, vai, hông từng gây sốt trong năm 2019, phù hợp những cô gái chuộng vẻ nữ tính, nhẹ nhàng. Ngoài kiểu áo này, diễn viên còn chuộng bikini màu neon và bikini kiểu thập niên 1980.

Jennifer Phạm, Minh Tú... là fan của kiểu áo tắm thể thao với phần áo có quai bản lớn, quần được thiết kế cạp cao, che kín vòng ba. Bà mẹ bốn con từng diện thiết kế của Dior họa tiết Oblique kinh điển có giá 3.630 USD (85 triệu đồng) trong kỳ nghỉ hè hồi tháng 7. Tủ đồ của cô còn có áo bơi đan dây và bèo nhún - xu hướng hot năm 2018, 2019.

Trong chuyến về thăm Việt Nam hồi tháng 7 cùng chồng con, Phạm Hương tranh thủ du lịch trong nước ngắn ngày. Cô chọn bikini kiểu dáng thập niên 1980 đặc trưng với chi tiết trang trí là các mảnh hình tròn bằng vỏ trai. Theo Vogue, mùa hè năm nay, kiểu áo tắm này là một trong sáu món đồ bơi được ưa chuộng nhất, xuất hiện thường xuyên trong các bộ sưu tập ở Tuần thời trang áo tắm Miami 2022.

Đồ bơi bo chun, co giãn, hướng đến vẻ dễ thương được siêu mẫu Hà Anh lựa chọn. Mốt áo tắm từng phổ biến trong năm 2016 và thường được trẻ em yêu thích, đem lại cảm giác thoải mái khi mặc. Kiểu áo này giúp người mặc trở nên đầy đặn hơn, phù hợp người gầy, nhỏ.

Người mẫu Đàm Thu Trang lăng xê áo tắm như trang phục thường - mốt hot năm nay. Từ đầu năm, các nhà thiết kế đã tung ra thị trường nhiều kiểu áo bơi dáng bodysuit hoặc tank top, crop top, áo dài tay kết hợp quần bơi dáng quần đùi. Trang phục phù hợp với những cô gái chuộng vẻ kín đáo.

Diễn viên Quỳnh Anh Shyn chuộng bikini buộc dây. Trong số các xu hướng đồ bơi năm nay, áo tắm thắt dây được nhiều cô gái lựa chọn vì có thể điều chỉnh vừa vặn với mọi cỡ người. Những thiết kế này thường có phần dây dài buộc quanh người, tạo điểm nhấn ở eo, vừa che bớt cơ thể, vừa tăng vẻ quyến rũ.

Sao Mai (ảnh: Nhân vật cung cấp)