Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ tư, 11/5/2022, 15:27 (GMT+7)

Những kiểu đầm giúp Bùi Lan Hương khoe đường cong

Bùi Lan Hương chuộng đầm xuyên thấu, cut-out, quả chuông... giúp tôn dáng, khoe vẻ gợi cảm.

Trailer Em và Trịnh, phát hành 17/6
 
 

Trailer phim "Em và Trịnh" của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, tác phẩm dự kiến ra rạp vào tháng 6. Bùi Lan Hương (từ phút thứ 1:02), gây chú ý khi hóa thân danh ca Khánh Ly.

Ca sĩ sinh năm 1989 ở Hà Nội, được biết đến qua cuộc thi Sing My Song 2018. Cô tốt nghiệp khoa Thính phòng/Opera tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, sau đó nhận học bổng của khoa Thanh nhạc và Biểu diễn jazz tại trường Lasalle College of the Arts, Singapore. Cô ra mắt album "Thiên thần sa ngã" với 12 ca khúc mang phong cách dream pop năm 2018, giành giải Cống Hiến ở hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm". Lan Hương về nước hồi tháng 6/2020, sống và làm việc tại TP HCM.

Bùi Lan Hương được khán giả nhận xét đẹp cả về giọng hát lẫn vẻ ngoài. Cô cập nhật nhiều xu hướng mới được thế giới ưa chuộng, hướng đến sự đa dạng: nữ tính, hiện đại, gợi cảm, cổ điển... Ca sĩ biến hóa phong cách linh hoạt trong mỗi lần biểu diễn hay đi sự kiện để phù hợp với hoàn cảnh.

Đầm dáng cột là một trong những kiểu thiết kế được người đẹp yêu thích nhờ tác dụng tôn chiều cao tối đa. Cô thường kết hợp trang phục cùng giày platform, kiểu tóc đơn giản, nhằm đem tới vẻ thanh lịch.

Ngoài đầm dáng cột, váy cut-out cũng là một trong những thiết kế được cô ưu ái, tạo vẻ cuốn hút. Hai năm qua, kiểu váy này không ngừng "giảm nhiệt", luôn là xu hướng hot được làng mốt thế giới tích cực lăng xê. Thiết kế nhấn vào những đường cắt táo bạo, giúp người mặc khoe da thịt.

Ca sĩ phối đầm cut-out bất đối xứng với khuyên tai dáng dài, giúp gương mặt tạo cảm giác thon gọn hơn.

Đầm cocktail pha trộn chi tiết cut-out với kiểu tay bồng cổ điển được cô phối ăn ý với bốt cao cổ.

Đời thường, ca sĩ cũng chọn kiểu váy này với thiết kế ngắn tới đầu gối, xếp bèo, toát lên vẻ trẻ trung.

Ngoài đầm cut-out, tủ đồ của cô còn có đầm xuyên thấu. Món đồ này thường chiếm cảm tình của nhiều cô gái bởi nửa kín nửa hở, tạo vẻ gợi cảm tinh tế.

Trong một lần biểu diễn, Bùi Lan Hương chọn váy xuyên thấu đính các hạt pha lê to bản, tạo điểm nhấn phá cách, đồng thời bắt ánh đèn sân khấu.

Người đẹp cũng xem đầm đuôi cá là "vũ khí" tôn đường cong. Thiết kế thắt chặt eo, tôn ngực và hông, phần đuôi xòe nhẹ, gây kích thích thị giác.

Đầm đuôi cá đính lông vũ giúp cô ghi điểm ở một sự kiện hồi tháng 1 năm ngoái. Người đẹp tiết chế trang sức, đeo bông tai đơn giản, chải tóc lệch bên, hướng đến vẻ sang trọng.

Đầm quả chuông với thiết kế phồng lớn ở hông, tạo cảm giác hông to eo nhỏ, cũng được ca sĩ yêu thích. Thiết kế tạo ra đường cong lý tưởng, phù hợp những người có vóc dáng thiếu cân đối, nhiều khuyết điểm như eo bánh mỳ, hông nhỏ, đùi to.

Ý Ly (ảnh: Nhân vật cung cấp)