Thứ sáu, 5/7/2024
Thứ hai, 13/11/2017, 14:08 (GMT+7)

Những khoảnh khắc thư thái trong chuyến công du châu Á của ông Trump

Ngoài những lịch làm việc căng thẳng, ông Trump và vợ cũng có những phút giây thư thái trong chuyến công du châu Á đầu tiên.

Tổng thống Mỹ Trump ngày 5/11 đến Nhật - quốc gia đầu tiên trong chuyến thăm châu Á. Hai nhà lãnh đạo đã chơi golf cùng Hideki Matsuyama, một trong những golf thủ hàng đầu thế giới. Ảnh: Reuters.

Ông Abe mời ông Trump ăn món bánh hamburger kẹp thịt bò pho mai có giá 10 USD. Theo Grubstreet, Tổng thống Trump thưởng thức chiếc bánh với tương cà và mù tạt cùng một cốc soda và khen "rất ngon". Bức ảnh hai nguyên thủ quốc gia ăn bánh mì kẹp ngay lập tức tạo nên cơn sốt ở Nhật Bản. Ảnh: Twitter.

Trong tiệc chiêu đãi tại Nhật, ông Trump và ông Abe tươi cười chụp ảnh cùng nghệ sĩ hài Piko Taro, người nổi tiếng với bài hát Pen-Pineapple-Apple-Pen. Arabella Kushner, con gái 6 tuổi của Ivanka Trump và Jared Kushner, từng hát theo giai điệu này trong clip chia sẻ trên Instagram. Ảnh: Twitter.

Khi đến Hàn Quốc vào ngày 7/11, ông Trump đã hôn má bà Melania sau khi hai người đi duyệt đội danh dự tại lễ đón ở sân bay. Ảnh: Reuters.

Melania bật cười trước sức mạnh thần tượng ở Hàn Quốc
 
 

Sau khi đến Trung Quốc ngày 8/11, ông Trump và bà Melania có buổi tham quan Tử Cấm Thành và thưởng thức kinh kịch, trong đó có vở Tôn Ngộ Không. Tổng thống Mỹ đã bắt tay các nghệ sĩ biểu diễn. Ảnh: Reuters.

Tổng thống Mỹ cho Chủ tịch Trung Quốc xem khả năng hát và đọc thơ tiếng Trung của cháu ngoại.
 
 

Những cử chỉ thân mật của Trump, Putin tại APEC
 
 

Tổng thống Trump chia sẻ video cầu Nhật Tân khi đến Hà Nội
 
 

Tổng thống Philippines Duterte hát tại tiệc theo đề nghị của ông Trump
 
 

Phương Vũ