cloundcloundclound

Nhờ loạt dự án cao cấp, trong đó có The Sapphire Mansions, DOJI Land vừa được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam”.

Thừa hưởng tiềm lực tài chính

thương hiệu mẹ

DOJI Land là công ty thành viên của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI - Top 3 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2020. Hơn một thập kỷ, DOJI luôn nằm trong top 5 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng.

Thừa hưởng uy tín, tiềm lực tài chính hùng mạnh và năng lực quản trị vượt trội từ thương hiệu mẹ, DOJI Land khẳng định được sức mạnh của mình trong việc sở hữu và phát triển hàng loạt các dự án quy mô từ Bắc vào Nam. Trong số đó có thể kể đến dự án Khu đô thị Nam Vĩnh Yên, tích hợp các loại hình bất động sản: biệt thự, nhà liền kề, phố thương mại và phố chợ có tổng diện tích 65,6 ha, tổng số vốn đầu tư là 3.900 tỷ đồng; dự án nghỉ dưỡng, sinh thái cao cấp Tam Đảo (Vĩnh Phúc); dự án khu dịch vụ hỗn hợp thuộc khu dịch vụ cao cấp Bến Đoan với quy mô hơn 47.708m2… Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn sở hữu tòa nhà Ruby Tower tại TP HCM; tòa nhà Ruby Plaza; tòa Trung tâm thương mại và dịch vụ tổng hợp số 5 Lê Duẩn - DOJI Tower tại Hà Nội…

vector

Mới đây, tại lễ trao giải Dot Property Awards 2021, DOJI Land đã được xướng tên ở hạng mục “Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam năm 2021”, vinh danh những đóng góp của DOJI Land trên hành trình mang đến những dự án mới trên bản đồ dự án bất động sản cao cấp. Đại diện DOJI Land chia sẻ, giải thưởng này là thành quả ghi nhận nỗ lực của doanh nghiệp để đưa sự tinh tế, tỉ mỉ vào trong từng dự án - giống như cách “bậc thầy kim hoàn” chế tác đá quý, để kiến tạo nên những kiệt tác kiến trúc đẳng cấp, nâng tầm chất lượng sống cho người Việt.

vector

Trong mỗi dự án dấu ấn đậm nét của DOJI Land chính là “chất” nghệ thuật của kiến trúc, mà bất kể ai đều thấy sự phóng khoáng, tráng lệ và có chiều sâu. Doanh nghiệp tham vọng mang đến những biểu tượng và trải nghiệm đẳng cấp, khác biệt cho khách hàng.

Điển hình như tòa nhà DOJI Tower, doanh nghiệp vượt qua thách thức trong quá trình thiết kế và thi công xây dựng để trở thành một công trình có kiến trúc lấy cảm hứng từ viên “kim cương”. Hay dự án Diamond Crown Hai Phong - tổ hợp tháp đôi cao nhất Hải Phòng, một trong số công trình đầu tiên tại châu Á sử dụng kết cấu mắt võng - diagrid không dùng thép, tạo ra vẻ đẹp tự do vô tận của hình khối.

Tại Quảng Ninh, DOJI Land cũng trở thành một trong số các tên tuổi nhà phát triển bất động sản được ghi nhận bởi những sản phẩm hạng sang, quy hoạch thông minh và dịch vụ cao cấp, có thể kể đến như tổ hợp căn hộ hạng A và căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế đi vào vận hành như: The Sapphire Residence và Best Western Premier Sapphire Ha Long.

vector

The Sapphire Mansions

dinh thự biển tại vịnh di sản

Tiếp nối hai dự án bất động sản hạng sang The Sapphire Residence và Best Western Premier Sapphire Ha Long, DOJI Land tiếp tục cho triển khai dự án siêu dinh thự biển The Sapphire Mansions, chào sân thị trường tháng 10 vừa qua.

The Sapphire Mansions với số lượng giới hạn với 47 căn biệt thự, kiến trúc lẫn không gian sống thượng lưu, có tầm nhìn trực diện mặt biển và tiêu chuẩn bàn giao hạng sang.

Để đáp ứng được những tiêu chuẩn của những bất động sản hạng sang, DOJI Land đã mời một đội ngũ tham gia phát triển dự án từ các khâu quy hoạch, kiến trúc, thiết kế, xây dựng, vận hành với nhiều tâm huyết và dày kinh nghiệm để tạo ra kiệt tác bất động sản dành cho khách hàng.

Theo đại diện chủ đầu tư, các kiến trúc sư đã kết hợp ngôn ngữ kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu với hơi hướng hiện đại để tạo nên những đặc trưng rất riêng cho công trình. Sự khéo léo ứng dụng phong cách tân cổ điển lên mặt đứng mỗi dinh thự đã tôn vinh nét đẹp riêng có nhưng cũng dễ dàng bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, các đơn vị thi công đã dùng thủ pháp cân bằng trong mọi chi tiết đem lại giá trị cho quần thể nói chung và từng căn dinh thự nói riêng: cân bằng trong bố cục, cân bằng trong tỷ lệ khối tích, cân bằng trong xử lý đường nét.

Các sản phẩm tại The Sapphire Mansions có tiêu chuẩn bàn giao vượt trội, trong đó bề mặt ốp đá cao cấp Moca Limestone tự nhiên nhập khẩu từ Bồ Đào Nha. Từng chi tiết gờ, phào chỉ, lan can, cổng …đều được xử lý cầu kỳ, nhịp điệu hài hòa, sắc nét có điểm nhấn.

Không chỉ nổi trội về thiết kế, không gian sống tại The Sapphire Mansions cũng là một ưu thế được “đo ni đóng giày” cho khách hàng giàu có. Lối thiết kế tối ưu không gian mở cũng chính là ưu điểm của những dinh thự mặt biển của DOJI Land. Tại đây, mỗi chủ nhân có thể sáng tạo không gian sống theo chất của riêng mình mà vẫn kết nối gần gũi với thiên nhiên, khi ngay thềm nhà là những khu vườn xanh mát, là bến cảng, là vịnh biển.

vector

Chủ đầu tư

Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJI Land

Đơn vị tư vấn quản lý bán hàng

Công ty TNHH phát triển & kinh doanh Bất động sản Weland

Đại lý phân phối chính thức

T-Land, Four Home, Trust Real, Vhomes, Mai Việt Land, MGLand

Nội dung: Yên Chi

Thiết kế: Hằng Trịnh

Kỹ thuật: Quốc Tuấn