Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 7/1/2021, 04:00 (GMT+7)

Những cặp màu đẹp khi phối cùng nhau

Xanh dương và vàng, hồng và da cam... là những cách kết hợp màu sắc nổi bật và thẩm mỹ.

Color block là một trong những kiểu mốt nổi trội của năm nay ở cả thời trang nam và nữ. Nếu yêu thích phong cách này, bạn có thể tham khảo một số cách kết hợp màu sắc được các chuyên gia làng mốt gợi ý. Với màu xanh lá, các cô gái có thể kết hợp xanh dương, tạo nên bộ đồ ấn tượng mà không chói mắt, phối thêm phụ kiện màu trắng để làm dịu và cân bằng tổng thể. Ảnh: Thestyletalker.

Xanh lá cũng có thể đứng cạnh hồng, đỏ và tím. Những cách kết hợp này phù hợp với mọi màu da. Ảnh: Thestyletalker.

Màu vàng giúp người mặc trở nên tươi tắn hơn. Các cô gái có thể kết hợp chúng với màu da cam, hồng nhạt, xanh lá. Ảnh: Thestyletalker.

Vàng kết hợp xanh dương theo phong cách tương phản cũng là cách mặc ghi điểm cao. Ảnh: STD.

Với tông màu vàng nhạt, bạn có thể gây ấn tượng bằng một chiếc váy cài cúc màu đỏ họa tiết nhí với quần lụa. Theo WWW, đây là một trong những cặp màu tương phản táo bạo. Ảnh: Thestyletalker.

Kiểu phối đỏ và tím phù hợp những cô gái thích sự bóng bẩy, yêu nghệ thuật. Sắc độ rực rỡ của cả hai tông màu đòi hỏi sự tự tin lớn ở người mặc. Ảnh: Thestyletalker.

Với da cam, bạn hãy thử phối xanh dương (trái) tạo ra cặp màu tượng trưng cho sức sống, tràn đầy năng lượng, phù hợp cho người chuộng vẻ năng động. Sắc này còn có thể kết hợp tím đậm (trái) để làm dịu bớt thị giác mà vẫn đảm bảo được vẻ tinh tế và khác biệt. Ảnh: STD.

Theo các chuyên gia, đỏ và da cam là một bản phối táo bạo và kén người mặc. Chúng dành cho những tín đồ thời trang có khả năng phối đồ cao tay bởi hai tông màu đều rất nóng và chói. Ảnh: Thestyletalker.

Vogue đánh giá màu hồng rất dễ phối đồ. Ngoài những màu trung tính, chúng nên kết hợp với da cam để tạo sự mới mẻ. Ảnh: STD.

Hồng và xanh dương phù hợp những buổi tiệc hay trình diễn cần gây ấn tượng mạnh. Ảnh: Coveteur.

Hồng cũng có thể đi cùng tím, tạo nên bộ cánh dành cho những tín đồ thời trang yêu thích vẻ ngọt ngào, nữ tính. Ảnh: Coveteur.

Nếu không muốn quá nổi bật, bạn có thể chọn trang phục màu tím oải hương và kết hợp nó với phụ kiện màu vàng. Ngược lại, để gây chú ý, hãy mix tím với đỏ. Ảnh: Coveteur.

Sao Mai