Thứ sáu, 25/10/2024
Thứ tư, 5/1/2022, 19:00 (GMT+7)

Những bộ cánh biểu tượng của 'Sex and the City'

Nhiều trang phục của Carrie Bradshaw trong "Sex and the City" gợi nhắc vẻ đẹp thời trang thập niên 1920, 1990.

Trailer 'Sex and the City' 2021
 
 

Phần mới "And Just Like That" của phim truyền hình đình đám "Sex and the City" đang phát sóng, nhận được quan tâm của khán giả. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của dàn nhân vật cũ gồm Carrie Bradshaw (Sarah Jessica Parker đóng), Miranda Hobbes (Cynthia Nixon) và Charlotte York (Kristin Davis). Video: ONE Media

Hơn 17 năm kể từ phim lần đầu phát sóng vào tháng 6/1998, thời trang trong tác phẩm vẫn ảnh hưởng lớn đến cách ăn vận của những phụ nữ tân tiến. Trên Twitter Instagram, bên cạnh các thiết kế trong phần mới, khán giả vẫn chia sẻ lại hình ảnh các bộ cánh đáng nhớ của Carrie Bradshaw ở bản cũ. Theo Independent, nhiều bộ được xem là biểu tượng, trong đó có váy ngủ lụa mỏng của Carrie ở buổi hẹn hò đầu tiên với Mr. Big.

Là một người hâm mộ thời trang cổ điển, Carrie từng gây ấn tượng với váy flapper lấy cảm hứng từ những năm 1920 màu đen đính đá và sequin. Nhân vật kết hợp áo khoác ngoại cỡ và clutch.

Trong phần hai, Carrie có lúc hóa nữ cao bồi với áo quây ngực và chân váy maxi, mũ cói. Bộ cánh được xem là một trong những trang phục đẹp nhất của Carrie.

Tờ Independent khen áo len nâu và mũ baker boy kẻ sọc của Carrie trông dễ thương và ấm cúng. Nhân vật diện nó cho buổi hẹn hò ở quán cà phê với Charlotte.

Trong cảnh đến thăm chuồng ngựa với Charlotte, Carrie trông giống người cưỡi ngựa với áo da màu đỏ và quần jeans, đeo túi Fendi Baguette kinh điển, kết hợp dây chuyền hai lớp.

Ở một phân cảnh khác, Carrie diện váy trắng đơn giản, mang ô che nắng đồng điệu. Cô xách hai mẫu túi cổ điển kiểu dáng khác nhau. Mốt dùng nhiều túi từng được lăng xê trở lại vào năm 2015.

Phong cách miền nhiệt đới được Carrie thể hiện với váy hai dây dáng suông, tạo đường cong bằng thắt lưng bản lớn, phối túi ánh kim.

Cảnh Carrie bước xuống cầu thang với váy chữ A ôm dáng của Roberto Cavalli cùng sandals, ghi điểm bằng vẻ thanh lịch.

Trong thời gian ngắn ở Paris cùng nhân vật Aleksandr Petrovsky, Carrie xây dựng phong cách Pháp. Nhân vật từng mặc váy chấm bi phong cách thập niên 1950 tông đỏ, đen.

Carrie được xem là "tay chơi" crop top. Nhân vật thường kết hợp món đồ này cùng chân váy midi, giống như chiếc váy Prada sọc ngang này ở mùa thứ tư. Cô tạo điểm nhấn cho bộ đồ bằng mốt túi đeo hông tông nâu và be của thập niên 1990.

Sao Mai (ảnh: PA)