Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 9/12/2018, 00:00 (GMT+7)

Nhan sắc tân Hoa hậu Thế giới

Vanessa Ponce De Leon có nụ cười ngọt ngào và hình thể đẹp.

Người đẹp Mexico được xướng tên ở ngôi vị cao nhất trong chung kết Miss World 2018 tối 8/12. Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm - Manushi Chhillar.

Hoa hậu Mexico đăng quang Miss World 2018
 
 

Khoảnh khắc đăng quang của Vanessa.

Ở các vòng thi phụ, Vanessa là một trong số ít thí sinh chiến thắng cả hai thử thách. Đại diện Mexico vào Top 5 "Dự án Nhân ái". Ngoài ra, cô vào Top 10 "Head to Head Challenge". Nhờ vậy, Vanessa Ponce De Leon được vào thẳng Top 30.

Vanessa Ponce De Leon ở phần thi Top Model. Cô cũng là một trong ba thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất của khán giả trong đêm chung kết, bên cạnh người đẹp Thái Lan và Uganda.

Vanessa Ponce chia sẻ cảm xúc sau đăng quang Miss World
 
 

Vanessa Ponce De Leon khóc sau khi nhận vương miện và nói cô không tin được kết quả bởi cô gái nào cũng xứng đáng chiến thắng.

Vanessa năm nay 26 tuổi, cao 1,7 m. Cô bắt đầu nghề người mẫu từ năm 2014, sau khi chiến thắng cuộc thi Mexico’s Next Top Model.

Vanessa đã hoàn thành chương trình học Kinh doanh quốc tế. Cô cũng là diễn giả của Viện Thanh niên Quốc gia, dẫn chương trình… tại Mexico.

Hai năm qua, cô làm việc tại một trung tâm, tham gia vào dự án hỗ trợ trẻ em và người di cư, giúp họ có lương thực cũng như các chương trình giáo dục cơ bản. Trong vòng ứng xử, cô nhận câu hỏi từ Megan Young - Hoa hậu Thế giới 2013 - về cách sử dụng danh hiệu để giúp những người khác. Người đẹp trả lời cô đã làm điều đó từ lâu.

"Dự án nhân ái" của Hoa hậu Thế giới 2018
 
 

Vanessa giới thiệu về dự án nhân ái của cô.

Vanessa thích hoạt động thể thao. Cô có bằng lặn và thường chơi bóng chuyền. Chương trình yêu thích của cô là Downtown Abbey. Người đẹp mô tả về bản thân trong bảng giới thiệu tới Miss World: “Tôi là típ phụ nữ luôn tìm kiếm mục đích sống. Tôi tin vào tình yêu, nghệ thuật và quan tâm tới người khác. Tôi làm việc chăm chỉ, một kẻ mộng mơ và luôn mỉm cười với những người từng gặp”.

Vanessa Ponce De Leon là một trong bốn thí sinh của khu vực Mỹ Latin giành chiến thắng các cuộc thi hoa hậu lớn năm nay, bên cạnh đại diện Venezuela (Hoa hậu Quốc tế), Paraguay (Hoa hậu Hoà bình Quốc tế) và Puerto Rico (Hoa hậu Siêu quốc gia).

Vẻ đẹp ngọt ngào của Tân Hoa hậu Thế giới.

Vanessa Ponce De Leon có một năm hoàn tất dự án nhân ái của bản thân, tham gia hoạt động từ thiện với tư cách Hoa hậu Thế giới.

Minh Anh