Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 24/8/2016, 10:40 (GMT+7)

Nhan sắc đời thường của các thí sinh Hoa hậu

Khi để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ, các cô gái tuổi đôi mươi thu hút với vẻ trẻ trung, duyên dáng.

Từ vòng sơ khảo, Bùi Nữ Kiều Vỹ đến từ Quảng Nam gây chú ý với vẻ đẹp phúc hậu, gợi nhớ Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền. Cô cũng là một trong hai người đẹp sở hữu mái tóc dài nhất của cuộc thi. Ngoài đời, Kiều Vỹ thường để mặt mộc hoặc tô son rất nhẹ. 

Đỗ Mỹ Linh thu hút sự chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp, trong sáng. Cô được khen ngợi về thần thái ngày càng sáng so với thời thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và dừng chân ở top 15. 

Trần Thị Thu Hiền từng đăng quang cuộc thi Miss Ngôi Sao 2014. Người đẹp gây ấn tượng với nụ cười má lúm đồng tiền giống Hoa hậu Diễm Hương. Sở hữu nét đẹp dịu dàng, Thu Hiền từng là hot girl nổi tiếng của TP HCM với nickname Hye Trần.

Trần Thị Thủy (Đăk Nông) sở hữu vẻ đẹp phúc hậu, thuần Việt. Hoa khôi hội thi Duyên dáng áo dài TP HCM 2016 là một trong những người đẹp có gương mặt khả ái nhất của vòng chung kết năm nay.  

Vẻ đáng yêu của Trần Tố Như khi trang điểm nhẹ nhàng. Với chiều cao 1,72 m cùng số đo ba vòng: 83-62-94 cm, từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô đã được chú ý với ngoại hình xinh đẹp. Năm 15 tuổi, Tố Như đoạt giải Hoa khôi Thanh niên Thanh lịch và Thời trang của Thái Nguyên.

Huỳnh Thị Thùy Dung (TP HCM) cho biết cô rất yêu vẻ đẹp tự nhiên. Vì vậy, cô hiếm khi đụng đến mỹ phẩm mỗi khi ra đường. Tham gia Hoa hậu Việt Nam là một trải nghiệm đáng nhớ với Thùy Dung vì hầu như ngày nào cô cũng phải make-up.

Phùng Bảo Ngọc Vân (19 tuổi) cao 1,72 m, nặng 52 kg, số đo ba vòng: 83-63-93 cm. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, Ngọc Vân còn được biết đến với thành tích học tập nổi bật như đoạt huy chương vàng Triển lãm Sáng chế Kỹ thuật Malaysia, được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Trái với vẻ sắc sảo, rạng rỡ khi lên sân khấu, gương mặt của Đào Thị Hà ngoài đời thường có phần hồn nhiên, ngây thơ hơn. Cô sở hữu chiều cao nổi bật 1,74 m, mái tóc ngắn cá tính, làn da ngăm và nụ cười đẹp. Gương mặt của cô được nhận xét khá giống diễn viên Tăng Thanh Hà thời mới vào nghề.

Phan Thị Hồng Phúc sở hữu vẻ đẹp đôn hậu của con gái miền Tây. Trong cuộc thi, cô được các thí sinh yêu mến bởi sự thật thà, hồn nhiên. Cô gái Tiền Giang cũng gây ấn tượng trong tập bốn chương trình Người đẹp Nhân ái với nhiệm vụ tôn tạo cột cờ Tổ quốc ở Lý Sơn. Hình ảnh cô gái chân yếu tay mềm khoác bộ quân phục, nghiêm trang chào cờ cùng các chiến sĩ đảo xa gây ấn tượng với khán giả.

Trái với phong cách điềm tĩnh, chững chạc trên sân khấu, Phùng Lan Hương ngoài đời trông khá trẻ con. Cô sinh viên Đại học RMIT Hà Nội có gương mặt phúc hậu giống diễn viên Ngọc Lan lẫn Á hậu Tú Anh. 

Hoàng Thị Phương Thảo, sinh viên Đại học Sư phạm TP HCM, sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với chiều cao 1,74 m. Ngay cả khi không trang điểm, Hoa khôi Nữ sinh Duyên dáng Việt Nam vẫn thu hút người đối diện với nụ cười răng khểnh.

Vân An