Thứ ba, 16/4/2024
Thứ sáu, 22/7/2016, 00:00 (GMT+7)

Nhan sắc Hoa khôi các tỉnh thành vào chung kết Hoa hậu Việt Nam

Trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2016, những thí sinh sáng giá như Kiều Vỹ, Ngọc Trân, Tố Như... đều đăng quang tại các cuộc thi nhan sắc ở địa phương.

Nguyễn Thị Như Thủy - Hoa khôi thanh lịch thành phố Đà Nẵng 2016

Như Thủy là một trong hai người đẹp trẻ nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Khi đăng ký vòng sơ khảo, cô đang là học sinh lớp 12 trường THPT Trần Phú, Đà Nẵng. Cô cũng vừa đoạt giải Hoa khôi Học sinh - Sinh viên thanh lịch thành phố Đà Nẵng 2016 và là thí sinh ứng xử hay nhất cuộc thi. 

Như Thủy nổi tiếng với khả năng nhảy múa, ca hát và dẫn chương trình, từng đoạt nhiều giải thưởng văn nghệ ở địa phương. Ngoài ra, cô cũng là một cán bộ Đoàn tích cực. Cô mơ ước trở thành một nghệ sĩ đa năng.

Lê Trần Ngọc Trân - Hoa khôi Du lịch Huế 2016, Hoa khôi Quốc học Huế 2011

Ngọc Trân là một trong những thí sinh được đánh giá cao nhờ sở hữu gương mặt khả ái, mang đậm chất Huế. Cô từng đoạt giải Hoa khôi Du lịch Huế 2016 và cũng là Hoa khôi Trường THPT chuyên Quốc học Huế 2011. Người đẹp gây ấn tượng với thành tích 12 năm là học sinh giỏi và được kết nạp Đảng năm 18 tuổi. Cô đang là sinh viên của Đại học Khoa học Huế, làm MC cho đài truyền hình và là người mẫu cho một số chương trình thời trang, nghệ thuật. Mới đây, Ngọc Trân cũng xuất hiện trong video quảng bá du lịch Việt Nam của Bộ Ngoại giao. 

Huỳnh Thúy Vi – Hoa khôi Sinh viên Thành phố Cần Thơ 2014

Thúy Vi sinh năm 1993, tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính Ngân hàng. Năm 2014, cô đoạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên Thành phố Cần Thơ. Thúy Vi là một trong ba thí sinh miền Nam tham dự vòng chung khảo phía Bắc của Hoa hậu Việt Nam 2016 và được chọn vào chung kết. Cô sở hữu chiều cao 1,65 m, là thí sinh thấp nhất của cuộc thi năm nay.

Huỳnh Thị Thùy Dung - Hoa khôi Ngoại thương 2016 

Huỳnh Thị Thùy Dung vừa đăng quang cuộc thi “Duyên dáng Ngoại thương” cơ sở TP HCM vào cuối tháng 5, tiếp tục đăng ký thử sức tại Hoa hậu Việt Nam. Cô sở hữu nét đẹp hiện đại, tươi trẻ. Bên cạnh Thùy Dung, Lục Thị Thu Thảo – Á khôi 1 Đại học Ngoại thương - cũng được xướng tên vào chung kết. Cả hai đều đặt quyết tâm cùng nhau khẳng định tài năng, tri thức của sinh viên Ngoại Thương tại cuộc thi nhan sắc quốc gia.

Hoàng Thị Phương Thảo - Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2014

Thí sinh 22 tuổi đăng quang cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014. Nữ sinh Đại học Sư phạm TP HCM gây ấn tượng với chiếc răng khểnh và nụ cười duyên. Cô còn có khả năng chơi đàn Klông Pút - nhạc cụ của một số dân tộc Tây Nguyên.

Trần Tố Như  – Hoa khôi Thái Nguyên 2012

Trần Tố Như từng đăng quang Hoa khôi của cuộc thi Thanh niên Thanh lịch và Thời trang của thành phố Thái Nguyên năm 2012 khi mới 15 tuổi. Người đẹp sở hữu gương mặt thanh tú, chiều cao 1,72 m và hiện theo học Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Trước đó, cô từng là học sinh chuyên Anh, trường THPT chuyên Thái Nguyên.

Tố Như từng được diện kiến Tổng thống Obama tại Hà Nội trong chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống vào cuối tháng 5.

Đào Thị Hà - Người đẹp Phố biển Cửa Lò 2016

Đào Thị Hà đang là sinh viên Học viên Hành chính quốc gia. Sau khi đăng quang tại cuộc thi Người đẹp Phố biển Cửa Lò 2016, cô tiếp tục đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam. Trong số 36 thí sinh vào chung kết, Đào Thị Hà gây ấn tượng bởi gương mặt khả ái, mái tóc ngắn cá tính cùng chiều cao 1,74 m.

Vũ Thị Vân Anh - Người đẹp Hạ Long 2016

Đến từ Cẩm Phả, Vũ Thị Vân Anh là một trong hai đại diện của tỉnh Quảng Ninh góp mặt tại vòng chung kết toàn quốc. Trước đó, cô đoạt giải Nhất cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2016, được đặc cách vào vòng chung khảo phía Bắc. Hiện cô là sinh viên Đại học Ngoại ngữ.

Phan Thu Phương - Hoa khôi Đại học Thủy Lợi 2016

Phan Thu Phương năm nay 19 tuổi, cao 1,7 m, đến từ Hà Nội. Cô từng đăng quang cuộc thi Hoa khôi Đại học Thủy Lợi 2016. Thu Phương hy vọng có cơ hội giới thiệu về hình ảnh sinh viên của trường và tham gia nhiều hoạt động xã hội, cộng đồng hơn khi đến với Hoa hậu Việt Nam.

Trần Thị Thi Hiền - Miss Ngôi Sao 2014

Trần Thị Thu Hiền có biệt danh là Hye Trần, sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh, Đại học Quốc tế Sài Gòn. Sở hữu gương mặt xinh xắn giống Hoa hậu Diễm Hương và chiều cao 1,7 m, cô được nhiều người biết đến với danh hiệu Miss Ngôi Sao 2014 do báo Ngoisao.net tổ chức. Trước đây, người đẹp có thân hình khá mũm mĩm nhưng đã ép cân và luyện tập thể thao để giảm 10 kg.

Vân An