Thứ ba, 23/4/2024
Thứ bảy, 21/3/2015, 10:46 (GMT+7)

Người Singapore thắp nến cầu nguyện cho Lý Quang Diệu

Thủ tướng Lý Hiển Long hôm qua gửi lời cảm ơn người dân Singapore trên Facebook vì những tình cảm, sự yêu mến của họ dành cho cha ông, cựu thủ tướng Lý Quang Diệu.

Ông Lý Hiển Long đăng bức ảnh đen trắng của gia đình kèm lời cảm ơn tình cảm của người dân dành cho cha mình trên Facebook.

"Cảm ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp và lời cầu nguyện bình phục của mọi người dành cho bố tôi. Tôi thực sự xúc động. Hãy cùng nhìn lại bức hình cũ trong album ảnh gia đình tôi. Những bức ảnh chứa nhiều kỷ niệm hạnh phúc", ông Long viết. Ảnh: Facebook Lý Hiển Long.

Phía ngoài tòa nhà nơi ông Lý nằm, người dân Singapore đặt bưu thiếp, hoa và nến cầu cho cựu thủ tướng mau bình phục. Ảnh: Jamie Koh.

Theo The Straits Times, nhân viên bệnh viện lấy nilon che cho những tấm thiệp và hoa của người dân mang đến cho ông Lý khi trời bắt đầu mưa. Tạnh mưa, họ lại xếp nilon lại. Ảnh: Jamie Koh.

Cựu thủ tướng Lý Quang Diệu được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Singapore (SGH) từ hôm 5/2 vì bị viêm phổi nặng. Thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của ông Lý được Văn phòng thủ tướng (PMO) cập nhật hôm qua cho biết bệnh tình của cựu thủ tướng vẫn rất nặng. Ảnh: Aziz Hussin.

Một thanh niên đặt tấm biểu ngữ ghi những lời chúc tốt lành gửi đến ông Lý. Ảnh: Aziz Hussin.

Nhiều người còn gửi cả thư và ngôi sao may mắn ghi "mong ông sớm bình phục" hay "chúng tôi yêu quý ông". Ảnh: Jamie Koh.

Tấm thiệp bày tỏ sự biết ơn của người dân Singapore với ông Lý Quang Diệu. Họ cảm ơn vì ông đã giúp Singapore lớn mạnh. Ảnh: Aziz Hussin.

Bình Minh