Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 5/3/2021, 11:12 (GMT+7)

Người mẫu hở ngực trong show Coperni

ParisHai người mẫu để ngực trần trình diễn thiết kế xuyên thấu ở show Coperni hôm 4/3.

Coperni ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2021 ở sân vận động khổng lồ Accor Arena thuộc ngoại ô Paris - nơi nổi tiếng với các buổi trình diễn của Alexander McQueen từ thập niên 2000. Ánh sáng của đường băng được rọi từ đèn pha của 36 chiếc ôtô đỗ xung quanh. Trên mỗi xe là hai khách mời ngồi cách xa nhau để bảo đảm an toàn thời dịch khi thưởng thức show diễn thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week.

Màn trình diễn của Mica Arganaraz ở cuối show gây chú ý. Cô diện váy khoét nách dáng chữ A xuyên thấu khoe nội y cùng mốt ngực trần được làng mốt lăng xê từ mùa Thu Đông 2015 và được ưa chuộng liên tục những năm qua.

Một người mẫu khác trình diễn áo mỏng với quần da bóng dáng thụng - một trong những thiết kế thuộc dòng trang phục buổi tối được hãng mốt lăng xê tích cực lần này.

Người mẫu Adut Akech mở màn buổi trình diễn trong chiếc váy ngắn hở vai phối giày xanh neon.

Chủ nghĩa thể thao tối giản và thanh lịch được khắc họa rõ nét trong bộ sưu tập của hai nhà thiết kế Meyer và Vaillant qua những chiếc áo co giãn làm bằng vải chống thấm, quần âu kẻ nhấn bằng hai túi lớn ở hông, quần bo gấu, áo khoác cổ bản lớn viền lông giả...

Áo choàng bằng lông thú giả được biến tấu với kiểu hở vai.

Áo lệch vai thể thao với đường viền trang trí làm từ những chiếc phéc-mơ-tuya, cho phép người mặc có thể tự do tùy chỉnh độ hở cũng như cấu trúc của áo.

Ngoài bốt cao trên gối, bộ sưu tập lăng xê mẫu kính thể thao với gọng hẹp như một đường kẻ.

Sao Mai (ảnh: Coperni)