Chủ nhật, 6/10/2024
Thứ sáu, 15/4/2022, 13:39 (GMT+7)

Người mẫu catwalk trong rừng tre

Dàn người mẫu trình diễn bộ sưu tập mini của Đỗ Mạnh Cường trong rừng tre ở Lâm Đồng.

Show mini của Đỗ Mạnh Cường trong rừng tre
 
 

Đỗ Mạnh Cường chọn kỳ nghỉ giỗ Tổ để giới thiệu các thiết kế mới. Anh cho biết chọn địa điểm, quay hình, hoàn thiện buổi trình diễn chỉ trong một ngày, ngắn nhất trong các dự án từ trước đến nay. Video: Phim Trần

Ban đầu, show dự kiến ghi hình tại Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) nhưng bị hủy. Các người mẫu catwalk trên nền đất mấp mô, dưới nắng và tán cây xanh mát.

Mỗi năm, Sixdo ra mắt hai bộ sưu tập lớn và nhiều bộ sưu tập nhỏ theo từng tháng. Với những sưu tập mini, Đỗ Mạnh Cường sẽ tổ chức show diễn theo hình thức ghi hình ở những thắng cảnh thiên nhiên, phát lại để khán giả theo dõi online.

Họa tiết bướm được tập trung khai thác trên nhiều mẫu váy áo. Năm 2013, Đỗ Mạnh Cường từng thực hiện bộ sưu tập "Butterfly", ra mắt ở TP HCM và Hà Nội. Nhà thiết kế cho biết gần 10 năm qua, khách hàng vẫn yêu thích họa tiết này nên anh tiếp tục phát triển trên chất liệu mới, phom dáng hiện đại, hợp xu hướng.

Một mẫu đầm voan freesize in họa tiết cánh bướm đan chồng lên nhau, tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt.

Tông màu trầm kết hợp áo hai dây dệt kim màu nude giúp người mặc thanh lịch.

Bảng màu bộ sưu tập đa dạng với gam xanh, đỏ, cam, vàng, xử lý trên đầm cocktail, chân váy bất đối xứng, đầm maxi.

Nhà thiết kế khai thác triệt để cách phối chân váy xếp ly với sơ mi tay bồng cổ điển, áo phông in họa tiết cánh bướm, hướng đến tính ứng dụng cao.

Xuyên suốt bộ sưu tập là giày, túi, hoa tai, kính có màu sắc tương đồng trang phục.

Bên cạnh cánh bướm, họa tiết hoa hồng gắn liền sự nghiệp Đỗ Mạnh Cường cũng được tái hiện trên các mẫu đầm voan, váy thắt eo cổ điển mang dáng dấp của thập niên 1940, áo lệch vai, quần shorts kèm nơ to bản...

Hiện Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị cho show Xuân Hè 2022 diễn ra vào ngày 26/6 tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Ninh Thuận.

Ý Ly (ảnh: Huy Nguyễn)