Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 2/12/2021, 19:30 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường gợi ý phối một chân váy theo 11 cách

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đưa ra 11 cách phối đồ với cùng một kiểu chân váy midi bằng voan của Sixdo.

Người mẫu Lê Thanh Thảo được chọn thể hiện các bộ đồ theo phong cách khác nhau. Chân váy voan tơ dáng xòe còn có thể phối cùng sơ mi tay bồng tối giản thắt nơ ở cổ, đem tới hơi thở thời trang thập niên 1970. Trang phục phù hợp diện tới công sở hoặc dự tiệc.

Cũng với bộ cánh trên, để tạo nên diện mạo mới, bạn chỉ cần khoác thêm blazer dạ tweed màu đen, mũ rộng vành. Đỗ Mạnh Cường cho biết áo khoác của anh được cắt may hai lớp đối xứng bằng kỹ thuật đặc biệt, giúp giữ phom dù mặc hay giặt nhiều lần.

Để tạo không khí mùa hè trong những ngày lạnh, bạn hãy dùng áo dệt kim kẻ ngang, chân váy và mũ cói rộng vành trong kỳ nghỉ, lễ hội cuối năm.

Áo blazer chiết eo dáng ngắn phối chân váy xòe mang phong cách Hàn Quốc đang là xu hướng hot năm nay. Bộ trang phục tông đen trắng cổ điển đem tới vẻ sang trọng, không lỗi mốt. Bạn có thể thêm mũ phớt hoặc mũ quả dưa, mũ kiểu cách gắn lưới để tăng vẻ thời trang.

Chân váy tối giản phối cùng áo lụa in chữ giúp tạo cảm giác vòng hai thon gọn. Bạn có thể phối cùng bốt biker, mũ phớt trắng, tạo sự năng động, phóng khoáng.

Chân váy kèm blazer dáng crop top đồng màu dành cho những cô gái tự tin về vòng eo nhỏ. Để trẻ trung hơn, bạn nên chọn các phụ kiện cá tính như choker, tất lưới, mini clutch...

Xanh cobalt là một trong những gam màu hot Thu Đông năm nay. Bạn có thể thử blazer tông màu này với chân váy đen, bốt da cao tới gối, tạo điểm nhấn bằng hoa cài áo để tránh đơn điệu.

Với những cô gái cá tính mạnh, sơ mi họa tiết da báo màu nổi là gợi ý hấp dẫn với chân váy xòe đen, phối giày cao gót đồng màu áo. Trang phục toát lên vẻ trẻ trung, sang trọng với phần vai áo có đệm mút mỏng.

Trong những ngày rét, các cô gái có thể "ăn gian" chiều cao bằng áo dạ dài tới đầu gối gam màu trung tính như be, nâu camel, kem... Lựa chọn mũ beret họa tiết da báo, túi xách tông kem giúp diện mạo thêm thanh lịch.

Áo khoác dạ tweed tông đỏ tạo nét đối lập, bắt mắt cho tổng thể. Các cô gái có thể lựa chọn phụ kiện cùng màu kèm bốt da cao cổ để bộ đồ thêm ấn tượng.

Bộ cánh theo phong cách quý cô Paris, phối chân váy với áo khoác dạ tweed và áo cổ lọ cùng màu. Nhà thiết kế chọn mũ nồi và vòng ngọc trai nhiều lớp để tăng vẻ lãng mạn và sang trọng. Cách mặc phù hợp với người muốn giấu dáng.

Ý Ly (ảnh: Huy Nguyễn)