Chủ nhật, 15/9/2024
Thứ năm, 24/8/2023, 12:27 (GMT+7)

Mỹ nữ Nana của phim 18+ 'Mask Girl'

Ca sĩ thần tượng Nana được khán giả nhận xét đẹp hoàn hảo khi đóng Kim Mo Mi, phim 18+ "Mask Girl".

Nhân vật của Nana là cô gái xấu xí, thường đeo mặt nạ livestream, kiếm tiền trong các phòng kín ảo trên mạng. Sau khi vướng rắc rối với fan khi hẹn gặp ngoài đời, Kim Mo Mi phẫu thuật thẩm mỹ, đổi danh tính, làm việc ở quán bar.

Trailer phim 'Mask Girl'
 
 

Trailer phim "Mask Girl". Video: Netflix

Không chỉ được khán giả khen vóc dáng, gương mặt, Nana được đánh giá cao diễn xuất trong phim. Cô lột tả tốt một Kim Mo Mi lạnh lùng, trưởng thành hơn sau biến cố. Trong những cảnh nhân vật để mặt mộc hoặc bán khỏa thân, diễn viên vẫn ghi điểm với gương mặt sắc sảo, ánh mắt giàu cảm xúc.

Nana sinh năm 1991, là cựu thành viên nhóm After School. Vài năm nay, người đẹp tập trung diễn xuất, làm MC, tích cực tham gia show truyền hình thực tế.

Cô cao 1,71 mét, từng sáu lần vào top gương mặt đẹp nhất hành tinh, do trang phê bình điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ - TC Candler - bình chọn. Các chuyên gia TC Candler nhận xét Nana có thân hình quyến rũ, vẻ đẹp sắc sảo, phù hợp tiêu chuẩn quốc tế.

Tuy nhiên, nhiều khán giả Hàn Quốc từng chê Nana không đủ đẹp, nghi cô từng phẫu thuật thẩm mỹ. Nana chưa bao giờ lên tiếng về tin đồn.

Để giữ thân hình cân đối, Nana tập thể dục sáu buổi mỗi tuần, với các bài tập nặng hỗ trợ tăng cơ. Ngoài ra, người đẹp ăn theo chế độ lành mạnh, ngồi thiền.

Dù đa số người Hàn Quốc kỳ thị việc xăm mình, Nana nhiều lần khoe các hình xăm ở tay, lưng, chân. Khi đóng một số phim, cô phải dùng các loại kem che.

Người đẹp theo đuổi phong cách năng động, nữ tính ngoài đời.

Cô từng tham gia các phim như "The Good Wife", "Kill It", "Justice", "Memorials". Nhiều fan hy vọng sự nghiệp diễn xuất của cô có bước tiến mới sau "Mask Girl".

Thanh Thanh
Ảnh: Yonhap, Netflix, Instagram Nana