Thứ ba, 16/4/2024
Thứ năm, 7/7/2016, 10:52 (GMT+7)

Mỹ nhân 'Võ Mỵ Nương truyền kỳ' rạng rỡ đến Việt Nam

Trương Quân Ninh đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất TP HCM lúc 3h sáng 7/7 để kịp ghi hình cho phim của Trần Bảo Sơn sản xuất.

Trương Quân Ninh ăn mặc giản dị với set đồ áo thun trắng, quần jeans. Ở tuổi 34, người đẹp trẻ trung nhờ vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt thanh tú.

Đây là lần thứ hai cô tới Việt Nam. Lần trước, cô cùng Hà Nhuận Đông tham gia công tác thiện nguyện.

Sau thành công với vai Từ Huệ Phi trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ đóng cùng Phạm Băng Băng, Trương Quân Ninh nổi tiếng ở Trung Quốc.

Trong chuyến tới TP HCM quay phim lần này, cô đi cùng hai trợ lý. Nữ diễn viên mang theo khá nhiều hành lý để lưu lại Việt Nam dài ngày.

Tới sân bay lúc sáng sớm, Trương Quân Ninh vẫn được khán giả trẻ đứng đợi để xin chữ ký, chụp ảnh lưu niệm. Nữ diễn viên tỏ ra thân thiện trò chuyện cùng fan.

Trước đó, Tiết Khải Kỳ đến Việt Nam vào tối 6/7. Cô là ca sĩ kiêm diễn viên Hong Kong nổi tiếng với nghệ danh Fiona Sit.

Người đẹp diện trang phục trẻ trung cùng mắt kính tráng gương sành điệu.

Đến với điện ảnh từ khi tham gia tác phẩm 2 Young năm 2005, người đẹp sau đó đóng nhiều tác phẩm hình sự và cổ trang. Năm 2013, nữ diễn viên thủ vai hồ ly trong "bom tấn" truyền hình Họa bì. Vai diễn này từng được Triệu Vy và Châu Tấn đóng thành công trong các phiên bản điện ảnh ra mắt năm 2008 và 2012.

Sáng 7/7, hai người đẹp có cảnh quay đầu tiên với diễn viên Trần Bảo Sơn trong Girls 2 – Những cô gái và gangster tại Thảo Điền, quận 2, TP HCM. Đoàn phim sẽ có buổi ra mắt truyền thông Việt Nam trong vài ngày tới.

Ảnh: Zun Phan

Hoàng Dung