Thứ ba, 9/7/2024
Thứ bảy, 1/2/2020, 21:16 (GMT+7)

Con sinh đôi của minh tinh Thái và chồng tỷ phú

Minh tinh Thái Lan Chompoo Araya và tỷ phú Nott Visrut thường xuyên đăng ảnh con trai sinh đôi trên trang cá nhân, khen các bé tình cảm.

Theo Thairath, người mẫu, diễn viên Chompoo Araya và tỷ phú Nott Visrut Rangsisingpipat là một trong những cặp vợ chồng kiểu mẫu của showbiz Thái Lan. Đôi uyên ương có sáu năm hẹn hò, 5 năm về chung nhà và vẫn hạnh phúc như thời mới yêu. Con trai sinh đôi của họ nổi tiếng không kém bố mẹ, fanpage hâm mộ các bé có hàng trăm nghìn người theo dõi.

Hai con trai của Chompoo tròn hai tuổi rưỡi, diện mạo có nhiều nét khác nhau. Bé đầu tên thân mật là Thunder (tạm dịch Sấm sét, phải), tên thật Saifah Rangsisingpipat. Em trai ở nhà gọi là Storm (Bão tố, trái), tên khai sinh Bhayu Rangsisingpipat. Vợ chồng sao khiến fan thích thú khi dùng ký hiệu sấm sét và bão tố khi chia sẻ ảnh con.

Cặp sao cho biết các con tình cảm, ít cãi cọ. Chompoo và Nott Visrut thường đăng ảnh hai bé ôm, hôn nhau trên Instagram Twitter

Hình ảnh hai anh em nắm tay khi đi ngoài đường thu hút hơn một triệu lượt thích và hàng nghìn bình luận. Đa số khán giả khen các bé dễ thương, được cha mẹ dạy bảo tốt.

Con sinh đôi của Chompoo hôn cha
 
 

Bé Thunder hiếu động hơn em trai, thích chơi bắn súng và bám mẹ. 

Em trai Storm được fan nhận xét có vẻ ngoài nhút nhát, hiền lành. Cậu bé thích nước và hát.

Vợ chồng sao không gò bó con trong không gian nhỏ hẹp, thay vào đó cho các bé vận động ngoài trời, nghịch cát và tắm biển... Họ cho rằng vui chơi lấm bẩn sẽ giúp con cứng cáp, tăng cường sức khỏe và có tuổi thơ thú vị. Tỷ phú Nott Virus mê bóng đá và CLB Manchester United (Anh), anh thường đưa các con đi đá bóng cùng mình. 

Các con của Chompoo nghịch cát
 
 

Chompoo cho con chơi cát. Video: Instagram.

Người đẹp Chompoo đăng ảnh các con xem phim mẹ đóng. Các bé khóc, khó chịu khi thấy cảnh mẹ bị đánh. Chompoo cho biết phải dỗ mãi con mới nín.

"Thiên thần nội y" Thái Lan nói muốn chứng kiến bước trưởng thành của hai con nên ít nhận phim, chỉ tham gia một số sự kiện thời trang quốc tế quan trọng. Mỗi lần Chompoo đến Cannes, Oscar, Tuần thời trang Milan, Paris hay New York, chồng cô thường đưa các con đi cùng để được gần gũi mẹ.

Tỷ phú Nott luôn sắp xếp công việc để đưa vợ con đi du lịch châu Âu, Mỹ... Trước thềm năm mới, cặp sao đến Nhật Bản nghỉ dưỡng. Chompoo khiến fan thích thú khi đăng ảnh tố cáo chồng chụp cho mình mờ và nghiêng ngả, trong khi cô chụp cho anh rất đẹp. Doanh nhân sau đó trả lời vợ: "Anh chụp có thể không đẹp, nhưng anh yêu em bằng cả trái tim".

Ảnh fan vẽ tặng gia đình Chompoo. Chompoo Araya tên thật là Araya Alberta Hargate, sinh năm 1981, mang hai dòng máu Anh - Thái Lan. Người đẹp ghi dấu với loạt vai chính trong phim Cuộc chiến với nhân tình, Cát rực lửa, Mật mã sát thủ, Vườn dâu tây tình yêu, Thủ đoạn tình trường... Cô được đánh giá là nữ nghệ sĩ kiếm tiền giỏi nhất Thái Lan, truyền thông ngọi cô là "Thiên thần nội y", "Sao nữ đẹp nhất Thái Lan" và chọn cô là "Nữ diễn viên gợi cảm nhất Thái Lan" từ năm 2007 đến 2014.

Nott Visrut xuất thân gia thế, là người thừa kế tập đoàn thiết bị chiếu sáng lớn nhất Thái Lan. Tốt nghiệp cấp ba với thành tích xuất sắc, anh trúng học bổng toàn phần tại Australia rồi lấy bằng Thạc sĩ kinh doanh. Doanh nhân sở hữu nhiều siêu xe, biệt thự và khối tài sản lên đến hàng chục tỷ Baht.

Chompoo Araya được doanh nhân Nott Visrut
 
 
Chồng hôn động viên Chompoo trong sinh nhật năm ngoái. Video: Instagram.

Thanh An
Ảnh: Instagram