Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 28/3/2018, 17:00 (GMT+7)

Millie Bobby Brown - ngôi sao 14 tuổi triển vọng của Hollywood

Millie Bobby Brown được miêu tả có vẻ đẹp lém lỉnh và thông minh.

Ở tuổi 14, Millie Bobby Brown giành giải "Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất" trong sự kiện Kids' Choice Awards 2018. Sự kiện diễn ra ở California (Mỹ) hôm 25/3. Millie sinh năm 2004 tại Tây Ban Nha trong một gia đình người Anh. 

Năm 2013, Millie bước chân vào làng điện ảnh với vai diễn khách mời trong series phim giả tưởng Once Upon a Time in Wonderland

Một năm sau, cô bé nhận được vai chính đầu tiên trong phim truyền hình của đài BBC America - Intruders. Sau đó, Millie xuất hiện trong phim hành động NCIS, phim sitcom Modern Family và phim truyền hình Grey's Anatomy.

Phải tới năm 2016, Millie nổi lên như một hiện tượng với vai diễn cô bé có năng lực siêu nhiên Eleven trong series phim giả tưởng Stranger Things. Để có được vai diễn này, cô bé sẵn sàng cạo đi mái tóc dài. "Cắt nó đi ạ, tóc sẽ còn mọc lại nhưng cháu thì không muốn bỏ lỡ vai diễn này", Millie nói. 

Trailer "Stranger Things"
 
 

Trailer "Stranger Things".

Với lối diễn già dặn hơn nhiều so với lứa tuổi 12, nữ diễn viên người Anh được coi là bất ngờ thú vị của Stranger Things. Giới chuyên môn đánh giá cách Millie thể hiện cảm xúc qua ánh mắt và nét mặt gợi nhớ tới một Natalie Portman của hai thập niên trước trong Leon: The Professional. Tác phẩm của hãng Netflix được xếp thứ 25 trong danh sách "Những phim truyền hình hay nhất mọi thời đại" của IMDb với số điểm 9,1/10. 

Millie được kỳ vọng là thế hệ diễn viên vàng của Hollywood trong tương lai. Thành công của vai diễn trong Stranger Things giúp cô bé nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo lẫn lời mời chụp hình thời trang.

Bước sang tuổi 13, Millie ký hợp đồng với IMG Models - công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới, về chung nhà với người mẫu đình đám Gigi Hadid.

Không chỉ làm mẫu, Millie Bobby Brown (trái) còn trở thành khách mời hàng ghế đầu ở nhiều show thời trang danh giá. Năm 2017, giám đốc sáng tạo Raf Simons của Calvin Klein mời cô làm gương mặt mới trong một chiến dịch quảng cáo.

Ở ngoài đời, Millie sớm xây dựng gu thời trang chững chạc. Các tạp chí Vogue, Elle... bình luận Millie ăn vận chuyên nghiệp, sành điệu không kém những tín đồ thời trang thế giới.

Vẻ trưởng thành của Millie trong bộ đầm xòe công chúa của Calvin Klein ở lễ trao giải Emmy tháng 5/2017.

Millie Bobby Brown
 
 

Millie chững chạc trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng 2018.

Phong cách đường phố phủ đầy hàng hiệu của Millie Bobby Brown.

Millie Bobby Brown khoe giọng hát
 
 

Millie Bobby Brown thích hát và có chất giọng dễ thương. Cô bé nhiều lần khoe giọng trong các ca khúc của thần tượng Adele, Bruno Mars, Ed Sheeran...

Sao Mai