Thứ ba, 23/4/2024
Thứ sáu, 23/7/2021, 11:05 (GMT+7)

Megan Fox khoe đường cong trên bìa tạp chí

Megan Fox diện áo lót hình trái tim, váy cao su bó sát... trên tạp chí Basic.

Nữ diễn viên 35 tuổi là gương mặt trang bìa của tạp chí Basic số tháng 8. Cô mặc áo ngực hình trái tim của Paskal, kết hợp quần boyfriend jeans cạp cao của Good American cùng khuyên tai tròn.

Megan Fox được tôn hình thể với váy cut-out màu trắng của Mônot kết hợp giày hiệu Casadei.

Nữ diễn viên trang điểm tông nude, biểu cảm một màu trong bộ ảnh. Cô từng nhiều lần bác bỏ tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm botox.

Mốt cut-out thống trị hè năm nay tiếp tục được người đẹp chinh phục với catsuit của Laquan Smith cùng giày ánh kim.

Đầm cao su hiệu Hakan Akkaya có bề mặt bóng, kèm thiết kế cúp ngực giúp tăng vẻ gợi cảm cho người mặc.

Người đẹp Mỹ phối đầm cùng vòng cổ dạng xích và dây chuyền dài. Phong cách kết hợp nhiều loại vòng cổ đang là xu hướng được nhiều người yêu thích.

Fox khoe chân với bodysuit cùng blazer hiệu Magda Butrym, sandals đính đá của Alexandre Birman, khuyên tai của Jennifer Fisher.

Cô diện váy bất đối xứng của Mugler họa tiết đường lượn sóng. Tại Billboard Music Awards hồi tháng 5, Megan Fox từng gây chú ý khi diện thiết kế cut-out xuyên thấu táo bạo của Mugler do stylist Maeve Reilly chọn. Cô nói với Basic: "Lúc stylist đưa nó cho tôi, tôi đã phải lấy hết can đảm để mặc". Nửa năm qua, kể từ khi hợp tác với Reilly, Fox được nâng cấp gu mặc, hướng đến hình ảnh gợi cảm, hiện đại và hợp mốt.

Thời trang thảm đỏ của Megan Fox
 
 

Thời trang thảm đỏ của Megan Fox. Video: Elle.

Họa Mi (ảnh: Basic)