Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 15/1/2021, 14:37 (GMT+7)

Lý Giám Tiền khắc họa ba thời điểm tỏa sáng trong ngày của phụ nữ

TP HCMNhà thiết kế Lý Giám Tiền giới thiệu bộ sưu tập khai thác ba thời khắc tỏa sáng của phụ nữ trong một ngày lễ hội, tối 14/1.

Lý Giám Tiền giới thiệu bộ sưu tập Everyday is a Festival ở sự kiện "Stars by Night Party" - dạ tiệc tiệc tri ân khách hàng của tập đoàn Novaland - tại trung tâm triển lãm 5.000 m2 Novaland Gallery (quận 3, TP HCM). Các thiết kế lấy cảm hứng từ NovaWorld Phan Thiet - dư án trọng điểm của Novaland được định hướng là "Siêu thành phố biển - du lịch - sức khoẻ".

Nhà thiết kế chia bộ sưu tập làm ba phần, đặc tả thời khắc tỏa sáng của phụ nữ trong một ngày lễ hội tại NovaWorld Phan Thiet: buổi sáng năng động với những trò chơi thể thao ngoài trời; buổi chiều chơi đùa cùng biển cả và ánh hoàng hôn; đêm tiệc cuối ngày lộng lẫy với trang phục màu sắc.

Mở màn là loạt thiết kế thể thao, năng động, với tông trắng chủ đạo và mang phong cách golf - môn thể thao dành cho giới thượng lưu. Nhà thiết kế tôn vẻ sành điệu cho trang phục đơn sắc bằng loạt chi tiết vừa đơn giản, vừa cầu kỳ: từ cổ dạng vest, tay phồng xếp nếp, đầm lưới ngắn đến bra top phong cách athleisure kết hợp với chân váy xếp tầng.

Đầm cổ sơ mi với đường diềm xếp nếp và chân váy bất đối xứng dành các quý cô thị thành, vừa cổ điển, vừa hiện đại. Thiết kế hợp với nhiều hoàn cảnh, dễ phối phụ kiện.

Màn hai lăng xê loạt trang phục gợi cảm với đầm ngắn, bikini, váy bó sát, bodysuit. Lý Giám Tiền kết hợp phom dáng này với những kiểu đính kết đậm chất lễ hội như thắt nút, bện dây thừng và macramé. Nhà thiết kế ứng dụng vải lưới, vải đính sequin hay da thuộc… phù hợp với những hoạt động trên biển khi đến NovaWorld Phan Thiet.

Một trong những thiết kế dạng lưới đặc biệt giúp các cô gái tôn hình thể. Lý Giám Tiền cho biết anh muốn khắc họa một vùng biển xa xôi với những cô gái quyến rũ nhưng mạnh mẽ.

Áo voan xuyên thấu để lộ bra phối chân váy sequin thích hợp dạo biển và các hoạt động thường nhật.

Điểm nhấn của show diễn là họa tiết và màu sắc sặc sỡ đặc trưng mùa lễ hội ở màn kết. Nhà tạo mẫu lăng xê thiết kế táo bạo gam vàng tươi - màu sắc của năm 2021, tượng trưng cho niềm hy vọng. Những ngôi sao biển được đính kết trên trang phục tôn vẻ lộng lẫy của các cô gái trong đêm tiệc.

Lý Giám Tiền tạo cảm giác mỗi thiết kế là sản phẩm độc bản dành cho đối tượng đặc biệt qua các xử lý thủ công. Anh cũng phối màu ngẫu hứng, đính kết công phu trên nhiều chất liệu.

Nhà thiết kế kết hợp những trang phục tưởng không liên quan nhau như jumpsuit lấp lánh đi cùng áo bra óng ánh bạc; quần ôm ống loe mix-match áo khoác phao ngắn hay áo xếp ly nhiều tầng cầu kỳ phối với quần short tối giản.

Xen kẽ giữa loạt váy áo dễ dàng ứng dụng trong đời sống thường ngày là loạt đầm dạ hội cầu kỳ, biến người mặc trở thành những ngôi sao của lễ hội.

Một trong những thiết kế dạ hội được khán giả đánh giá bắt mắt trong màn ba. Các cô gái cũng có thể tạo điểm nhấn phong cách với loạt trang sức đính đá như dây chuyền, khuyên tai.

Đại diện tập đoàn Novaland cho biết: "Bộ sưu tập này thể hiện được màu sắc, tinh thần của NovaWorld Phan Thiet, một điểm đến mới với nhiều tiện ích đặc biệt như cụm sân Golf PGA độc quyền, bikini beach, nhà hát Arena…; là nơi sẽ diễn ra hàng loạt những sự kiện mới lạ, thu hút lượng khách du lịch lớn với khả năng chi tiêu cao”.

Phần trình diễn bộ sưu tập của Lý Giám Tiền nằm trong chuỗi sự kiện Dạ tiệc ngôi sao - Stars By Night Party để tri ân khách hàng thân thiết của tập đoàn Novaland, diễn ra từ ngày 14/1 đến 17/1. Mỗi đêm, ban tổ chức sẽ giới thiệu một bộ sưu tập mới, được thiết kế bởi các nhà tạo mẫu có tiếng.

Thi Quân (ảnh: Maison de Bil)