Thứ sáu, 12/7/2024
Thứ sáu, 15/1/2021, 08:00 (GMT+7)

Lam Trường, Hồng Nhung gợi hoài niệm với loạt hit một thời

TP HCMHàng nghìn khán giả nhớ thời hoàng kim của Lam Trường, Hồng Nhung khi ca sĩ thể hiện loạt hit trong đêm nhạc kết hợp thời trang tối 14/1.

Màn biểu diễn của Lam Trường thu hút hàng nghìn khán giả tại Novaland Gallery (quận 3, TP HCM) cùng hòa giọng. Anh lần lượt trình diễn Mưa phi trường, Mãi mãi, Katy Katy, Tình đơn phương... - những ca khúc gắn với thời hoàng kim của anh đầu thập niên 2000. Cuối mỗi phần trình diễn, fan lại yêu cầu anh hát tiếp. Họ nói vẫn nhớ tới hình ảnh chàng ca sĩ lãng tử, nụ cười hiền lành trên các sân khấu miền Nam nhiều năm trước.

Ở tiết mục cuối, anh hát Ngày xuân long phụng sum vầy, chúc khán giả năm mới vui vẻ, quây quần bên gia đình với nhiều phút giây đầm ấm, cùng gói bánh chưng xanh hay du xuân... Nhạc phẩm phù hợp với không khí những ngày Tết Nguyên Đán đang đến gần.

Gần 20 năm trôi qua, Lam Trường vẫn hoạt động bền bỉ trong làng nhạc, . Với nhiều thế hệ khán giả, anh ca sĩ thần tượng thế hệ đầu, góp phần phổ biến dòng nhạc trẻ khi theo đuổi thể loại pop ballad, cantopop. Anh cũng thành danh với loạt bản hit nhạc Hoa lời Việt, mở màn cho xu hướng cover nhạc ngoại.

Lam Trường hát 'Mưa phi trường'
 
 

Lam Trường hát Mưa phi trường. Video: Thái Bảo - Thanh Nhàn.

"Bống" Hồng Nhung được khán giả tại trung tâm triển lãm 5.000 m2 Novaland Gallery vỗ tay nồng nhiệt khi tái hiện không gian nhạc Việt thập niên 1990. Chị lần lượt hát Vẫn hát lời tình yêu, Cho em một ngày, Giọt sương trên mí mắt, Vườn yêu, Lắng nghe mùa xuân về...

Hồng Nhung và Lê Hiếu khiến khán giả thích thú khi song ca Tình yêu tôi hát - sáng tác của nhạc sĩ Việt Anh, được xem là một trong những ca khúc song ca hay nhất đầu thập niên 2000. Cặp ca sĩ gốc Hà Nội được khen phối hợp ăn ý, tình cảm.

Lê Hiếu, Hồng Nhung song ca 'Tình yêu tôi hát'
 
 

Hồng Nhung, Lê Hiếu trình diễn Tình yêu tôi hát.

Lê Hiếu đơn ca loạt nhạc phẩm gắn tên tuổi anh như Em về tinh khôi, Tim anh trôi về em, Vài lần đón đưa.

Fan "phiêu" theo phần trình diễn của Lê Hiếu. Đa số khán giả nhận định sự kiện tri ân của Novaland là bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, với sự góp mặt của loạt ca sĩ nổi tiếng và các nhạc phẩm đình đám một thời.

Lê Hiếu hát 'Tim anh trôi về em'
 
 

Lê Hiếu hát Tim anh trôi về em.

Karik hát 'Do what you want'
 
 

Trước đó, Karik mở màn đêm tiệc với nhạc phẩm Do what you want, thu hút nhiều khán giả cùng hòa giọng. Anh cho biết hào hứng khi hát giữa khán phòng ken đặc người và không gian mở đến 5.000 m2. Theo yêu cầu của khán giả, anh tiếp tục hát loạt hit gắn với tên tuổi Quan trọng là thần tháiNgười lạ ơi.

Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hồng Nhung lần lượt trình diễn "Sắc màu", "Kiếp ve sầu", "Ảo mộng tình yêu". Chị nói hạnh phúc khi được hát trước khán giả sau 15 năm định cư Mỹ. Chị được biết đến khi thi Sao Mai điểm hẹn năm 2004, từng thực hiện các album như "Niềm đau đã qua", "Dĩ vãng cuộc tình...

Nguyễn Hồng Nhung hát 'Kiếp ve sầu'
 
 

Nguyễn Hồng Nhung hát Kiếp ve sầu.

Ở phần hai đêm tiệc tri ân của Novaland, JustaTee khuấy động khán phòng với loạt hit sôi động gồm Thằng điên, Đi về nhà, liên khúc Forever aloneNóng. Anh tên thật là Nguyễn Thanh Tuấn, sinh năm 1991, là cái tên đình đám trong giới underground Việt...

Lều Phương Anh khoe chất giọng nội lực với các nhạc phẩm Em và tôi, Bên em là biển rộng, Tình xa khuất. Cô sinh năm 1985, từng lọt top 3 Vietnam Idol 2010. Cô phát triển ca hát với sản phẩm đầu tay Nếu biết trước - Em vẫn còn yêu năm 2011.

Đêm nhạc nằm trong chuỗi sự kiện đầu tiên - "Stars by Night Party" nhằm tri ân khách hàng thân thiết - Nova Loyalty của tập đoàn Novaland, từ ngày 14/1 đến 17/1. "Đây là món quà đặc biệt chúng tôi muốn tặng tất cả khách hàng đã tín nhiệm và đồng hành với tập đoàn suốt thời gian qua", đại diện Novaland nói.

Thi Quân

Anh: Maison de Bil, Quỳnh Trần

Video: Thái Bảo - Thanh Nhàn