Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ năm, 20/10/2022, 18:59 (GMT+7)

Lương Thanh catwalk với đầm xếp bèo

Hà NộiDiễn viên Lương Thanh diện váy xếp bèo, làm vedette cho show của Hà Duy hôm 20/10 tại Bát Tràng.

Trong show diễn thuộc khuôn khổ chương trình "Bước chân di sản", Lương Thanh sải bước trong bộ đầm được xử lý bằng kỹ thuật xếp bèo, xếp lớp màu trắng. Trang phục cồng kềnh song phần eo của nữ diễn viên vẫn được tôn lên nhờ cách tạo hình hai lớp vải hình dẻ quạt.

Người đẹp sinh năm 1996 vừa về nước sau chuyến công tác tại Hàn Quốc. Cô là "nàng thơ" quen thuộc của Hà Duy trong nhiều năm qua. Nhà thiết kế cho biết Lương Thanh có gương mặt khả ái, toát lên trong sáng, nhẹ nhàng, phù hợp với sắc trắng chủ đạo của bộ sưu tập "Sứ".

Lương Thanh từng đóng các phim "Hoa hồng trên ngực trái", "Cả một đời ân oán", "11 tháng 5 ngày"...

Người đẹp Phí Thị Thùy Linh trình diễn bộ trang phục kết hợp vẻ đẹp phương Tây lẫn phương Đông, với đầm voan lưới và áo vest đính hoa 3D, nón quai thao.

Người mẫu bạch tạng Ngô Thúy Quỳnh catwalk với váy bất đối xứng - xu hướng hot của thế giới nhiều năm qua.

30 thiết kế lần này pha trộn giữa văn hóa dân gian và đương đại, lấy ý tưởng từ màu trắng của men sứ làng gốm Bát Tràng.

Nét bay bổng thể hiện qua các mẫu váy xếp tầng, được xử lý trên nền vải sợi tre - chất liệu bền vững và thân thiện với môi trường.

Hà Duy cũng kết hợp một số chất liệu như lông gà, lông ngỗng, lông đà điểu để tạo thêm điểm nhấn trên trang phục.

Ngoài các bộ đầm đánh mạnh vào cấu trúc phá cách, Hà Duy lăng xê đầm dáng cột, quần ống suông cạp cao tôn chân, crop top, áo cape... Một số thiết kế đính đá, tạo các đường viền trang trí bắt sáng.

Show còn giới thiệu một số thiết kế dành cho nam mang hơi hướng unisex với áo xẻ ngực, áo quá khổ...

Sau bộ sưu tập "Sứ", Hà Duy đang gấp rút chuẩn bị cho show diễn cá nhân vào ngày 5/11 cùng người bạn thân - nhà thiết kế Vân Anh Scarlet.

Ý Ly