Thứ ba, 23/4/2024
Thứ ba, 21/2/2017, 10:11 (GMT+7)

Lương Mạnh Hải 'nổi da gà' vì phải ăn cá trê sống

Diễn viên có cảnh quay bị vứt xuống cống, phải ăn cá sống để tồn tại trong phim "Hot boy nổi loạn 2".

Lương Mạnh Hải bị ném xuống cống
 
 

Lương Mạnh Hải bị ném xuống cống trong "Hot boy nổi loạn 2".

Lương Mạnh Hải chia sẻ cảnh ám ảnh anh nhất trong phim mới của Vũ Ngọc Đãng là phân đoạn ăn cá sống. Đạo cụ là một con cá trê vẫn đang quẫy. Ban đầu, anh nghĩ rằng ăn cá sống cũng như ăn hải sản tươi, nhưng khi quay mới biết nó rất dai và khó cắn.

Con cá bị rớt xuống nước cống nhiều lần, song nam diễn viên buộc phải bắt lên ăn tiếp. Anh tưởng tượng con cá là một bát phở thơm ngon để diễn đạt cảnh này. "Mỗi lần nhớ lại là tôi nổi da gà", Lương Mạnh Hải nói.

Diễn phải phải ngâm mình trong nước cống suốt 12 tiếng đồng hồ để có cảnh quay năm phút trên màn ảnh. Trước đó, anh chỉ được uống sữa thay nước để thật sự có cảm giác của người đang đói khát.

Bối cảnh quay nằm ở một khu đất trống gần sông ở Bình Dương, cách xa khu dân cư. Êkíp mất 20 ngày để xây dựng 100 m2 cống bằng gạch và xi măng. Lương Mạnh Hải tắt tiếng khi quay xong cảnh này.

Phần hai bộ phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng kể về Lam, nhân vật chính ở phần một. Sau khi bị tưởng là đã chết, Lam trở về con đường làm "trai bao". Phim dự kiến ra rạp từ ngày 3/3.

Cảnh tình tứ đồng tính trong phim "Hot boy nổi loạn 2"
 
 

Cảnh tình tứ đồng tính trong phim.

Mai Nhật
Ảnh: Ân Nguyễn