Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 9/2/2017, 19:32 (GMT+7)

Lương Mạnh Hải tái hiện chuyện tình đồng tính tay ba qua ảnh

Diễn viên cùng đàn em thực hiện bộ ảnh kể mối tình phức tạp trong phần hai phim "Hot boy nổi loạn".

Trong phim của Vũ Ngọc Đãng, nhân vật Lam (áo đỏ, Lương Mạnh Hải đóng)  xen vào mối tình của Long (trái, La Quốc Hùng) và Cuội (giữa, Trần Huy Anh). Địa điểm chụp bộ ảnh là một tòa chung cư - nơi được lấy làm bối cảnh chính của phim.

Lương Mạnh Hải cho biết trong phần mới, các mối tình đồng tính được thể hiện khốc liệt hơn. "Tình yêu tay ba tạo nên sự khác biệt cho phần phim này. Người bạn yêu thì không yêu bạn, người yêu bạn thì bạn lại không yêu", nam diễn viên chia sẻ.

Theo Lương Mạnh Hải, chuyện tình trong phim gửi gắm thông điệp: hãy trân trọng những người yêu mình, vì những người như thế không có nhiều để bạn lựa chọn trong suốt cuộc đời.

"Khi tình yêu làm bạn tổn thương, không phải vì bạn không xứng đáng mà bạn xứng đáng một điều tốt hơn thế. Vấn đề là thời điểm mà thôi", diễn viên sinh năm 1981 nhắn nhủ.

Trần Huy Anh (trái) là diễn viên mới xuất hiện trong phần hai. Anh sinh năm 1989, tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. 

Trong phim, anh có một cảnh "nóng" đóng cùng La Quốc Hùng - bạn học cùng khóa. "May mắn khi chỉ cần quay một lần là đạt", Huy Anh kể.

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 3/3.

'Hot boy nổi loạn 2' hé lộ cảnh âu yếm đồng tính giữa làng quê
 
 

Video: Cảnh tình tứ trong "Hot boy nổi loạn 2".

Mai Nhật
Ảnh: Ân Nguyễn