Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 3/11/2021, 22:00 (GMT+7)

Lady Gaga chụp ảnh gợi cảm

Lady Gaga khoe thân hình quyến rũ, biến hóa gu thời trang khi làm mẫu cho Vogue Anh và Italy.

Lady Gaga được chọn làm gương mặt Vogue Anh số tháng 12. Nữ diễn viên khoe đường cong với bộ đầm xẻ ngực sâu của Schiaparelli, trang điểm theo phong cách thập niên 1980.

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Steven Meisel, Gaga nằm úp người trên sàn, khoe thân hình đầy đặn. Bức ảnh khỏa thân lần này thể hiện sự tự tin của nữ ca sĩ về cơ thể. Theo cô, nude là cách để thư giãn và học cách chấp nhận bản thân, tự hào về vẻ đẹp của chính mình.

Gaga dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn khi giãn cách, học cách để luôn có cảm giác dễ chịu và hạnh phúc. Cô nói: "Giả sử bạn có những suy nghĩ tiêu cực khi nhìn thấy mình trong gương, hãy đọc thần chú 'Tôi biết ơn cơ thể của mình và tất cả những gì nó đã tạo nên tôi. Tôi yêu cơ thể của tôi. Tôi yêu con người của chính mình'. Có thể bạn thấy nói vậy vô giá trị, nhưng sự thật là tiềm thức của bạn không quan tâm thật hay giả, chỉ cần nghe thấy, nó sẽ tin vào điều đó. Lâu ngày, bạn sẽ nhận ra mình có nét đẹp riêng, vui vẻ hơn".

Để có thân hình chuẩn, Lady Gaga đã tập luyện với chuyên gia thể dục và chăm sóc sức khỏe Harley Pasternak trong nhiều năm. Cô tập kháng lực 35 phút, chủ yếu tập trung vào cơ bụng. Ngoài ra, ca sĩ tập yoga, pilates, thích cưỡi ngựa và bơi lội.

Trong một bức ảnh, người đẹp thể hiện phong cách siêu thực lấy cảm hứng từ chai nước hoa nổi tiếng của Schiaparelli ở thập niên 1930.

Lady Gaga diện váy trùm đầu và áo khoác quá khổ của Valentino bằng lụa taffeta.

Trên bìa tạp chí Vogue Italy số tháng 11, Lady Gaga thể hiện vẻ nữ tính với phong cách trang điểm tông hồng ăn ý áo và mũ len.

Nữ diễn viên hóa quý cô cổ điển với mái tóc uốn nếp của những năm 1930 và đầm Chanel.

Gaga chinh phục áo khoác lông Haute Couture kèm mũ rộng vành của Balenciaga.

Sao Mai