Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 28/4/2016, 21:00 (GMT+7)

Kristen Stewart tắm nude cùng Nicholas Hoult trong phim viễn tưởng

Mỹ nhân "Chạng vạng" đóng cặp với nam diễn viên "Max điên" trong dự án phim thuộc trào lưu phim lãng mạn viễn tưởng đang thịnh hành.

Kristen Stewart trở lại màn ảnh rộng trong phim Equals của đạo diễn Drake Doremus. Cô vào vai Nia - công dân của xã hội tương lai vô cảm. Ở đây, con người sống thanh bình và không mắc bệnh tật vì đã bị tẩy xóa mọi cảm xúc.

Mọi thứ thay đổi khi chàng họa sĩ truyện tranh - Silas (Nicholas Hoult) - xuất hiện, mang theo virus SOS (Switched On Syndrome). Cô không ngăn được bản thân hẹn hò, thân mật trong phòng tắm, hôn và làm tình với bạn trai mới.

Equals là một trong các dự án phim lãng mạn nổi bật của Kristen Stewart từ sau loạt Chạng vạng

Cùng Clouds of Sils Maria (phim mang về cho Stewart giải César "Nữ diễn viên chính xuất sắc") và Café Society (phim của đạo diễn Woody Allen và được chọn mở màn Liên hoan Cannes năm nay), Equals giúp Stewart dần tạo dựng thương hiệu nàng thơ của các dự án độc lập và có chất lượng nghệ thuật cao.

Equals cũng là phim nổi bật lấy môtíp đang thịnh hành hiện nay - yêu đương ở tương lai. Năm ngoái, Lobster của Colin Farell cũng kể câu chuyện cặp tình nhân yêu nhau rồi bỏ trốn khỏi ở xã hội tương lai vô cảm và giành giải Grand Jury ở Liên hoan phim Cannes.

Tác phẩm mới của đạo diễn Drake Doremus làm theo phong cách tối giản. Tông nền bối cảnh, trang phục và đạo cụ trong phim được xử lý gần về các màu trắng hoặc màu xám. 

Equals từng tranh giải Sử Tử Vàng ở Liên hoan Venice lần thứ 72 và cũng ra mắt ở Liên hoan Toronto hồi tháng 9 năm ngoái.

Vai diễn đánh dấu sự trở lại của Nicholas Hoult sau vai phụ gây ấn tượng trong Mad Max: Fury Road (2015).

Phim mới thử thách Nicholas Hoult ở dạng vai tình nhân bị giằng xé.

Trailer phim 'Equals' của Kristen Stewart
 
 

Phim dự kiến ra rạp Việt Nam vào 26/5 với nhan đề Đồng điệu.

Vũ Văn Việt