Thứ năm, 25/4/2024
Thứ sáu, 15/4/2016, 19:15 (GMT+7)

Kristen Stewart và những mối tình phóng khoáng với nam lẫn nữ

Diễn viên "Twilight" từng gắn bó một thời gian dài với bạn diễn Robert Pattinson nhưng nay đang say đắm với nữ ca sĩ Soko.

Trước khi tham gia thử vai Bella Swan cho loạt phim Twilight, Kristen Stewart hẹn hò Michael Angarano - bạn diễn của cô trong Spark. Hai người gắn bó ba năm và chia tay trước khi Kristen quay bộ phim New Moon. Sau thời gian này, cô liên tục bị đồn hẹn hò Robert Pattinson.

Khi loạt phim Twilight trở nên ăn khách, người hâm mộ hy vọng vào chuyện "phim giả, tình thật" của hai diễn viên chính. Thời điểm đó, dù Kristen Stewart và Robert Pattinson không lên tiếng xác nhận chuyện yêu đương nhưng liên tục bi paparazzi chụp được ảnh đi chơi chung. Tuy nhiên, họ chia tay vào năm 2013, sau khi scandal ngoại tình của Kristen Stewart với đạo diễn Rupert Sanders xảy ra.

Dù Kristen Stewart và Rupert Sanders chưa bao giờ thực sự công khai chuyện tình cảm, vụ ngoại tình của họ được cả thế giới biết đến. Những hình ảnh âu yếm cả hai dành cho nhau khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Kristen khi đó đang hẹn hò Robert Pattinson, còn đạo diễn Snow White and the Huntsman là chồng của Liberty Ross.

Không lâu sau khi chia tay Robert Pattinson, diễn viên Twilight nảy sinh tình cảm với nữ trợ lý Alicia Cargile. Họ chia tay vào tháng 10/2015.

Thời gian gần đây, Kristen Stewart liên tục xuất hiện công khai cùng người tình đồng tính mới. Ca sĩ Soko năm nay 30 tuổi và nổi tiếng tại Pháp. Cả hai liên tục di chuyển giữa Los Angeles và Paris để gặp nhau trong tháng 3 và tháng 4.

Minh Anh
Ảnh: Pop Sugar