Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 21/9/2015, 11:09 (GMT+7)

Không thể nhắm mắt sau ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

Sau phẫu thuật căng da mắt, Dawn không thể nhắm mắt được, kể cả khi ngủ.

Chương trình Chào buổi sáng kênh ITV cảnh báo những người quá lệ thuộc vào phẫu thuật thẩm mỹ bằng một trường hợp là nạn nhân của ca mổ làm đẹp. Tại trường quay, một phụ nữ trung niên đến từ thành phố Newcastle (Anh) chia sẻ câu chuyện có thật về ca phẫu thuật căng da mắt thất bại mà cô đã trải qua vào năm 2002. Vì lý do cá nhân, nhân vật này không tiết lộ tên thật mà muốn mọi người gọi mình với biệt danh Dawn.

Cách đây 3 năm, Dawn nhờ đến bác sĩ phẫu thuật thu nhỏ dạ dày để giảm cân. Ca mổ thành công giúp cô giảm được gần 26 kg. Cũng giống như mọi người, giảm cân thành công mang đến niềm vui về ngoại hình cân đối nhưng để lại cho Dawn bài toán nan giải về làn da chảy xệ, đặc biệt ở vùng mắt. Vì thế cô quyết định phẫu thuật căng da mắt. Tin tưởng vào trung tâm thẩm mỹ đã giúp mình thu hẹp dạ dày cộng thêm bác sĩ điều trị là thành viên Hội đồng Y khoa Trung ương, Dawn đã đồng ý phẫu thuật tại đây.

Kết quả không thành công như mong đợi. Sau phẫu thuật, Dawn thường xuyên bị chảy nước mắt vô cớ. Đặc biệt lúc ngủ, nước mắt tuôn như mưa khiến gối nằm của cô lúc nào cũng sũng nước. Dawn vẫn hy vọng đây chỉ là biến chứng phụ bình thường sau phẫu thuật theo quả quyết của các bác sĩ.

Mức độ nghiêm trọng được phát giác vào một ngày nọ khi cậu con trai của Dawn phát hiện dáng ngủ kỳ lạ không nhắm mắt của mẹ. Dawn khiếu nại với trung tâm thẩm mỹ, bác sĩ phẫu thuật đã chối bỏ hoàn toàn trách nhiệm.

Sự việc được phản ánh trên truyền hình, vị bác sĩ trả lời phóng viên: "Chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để đảm bảo sức khỏe cho bệnh nhân cả trong và sau quá trình thẩm mỹ. Trong năm 2014, trung tâm tiếp nhận 7.059 lượt phẫu thuật, chỉ 1,9% trong số đó gặp biến chứng sau phẫu thuật và chỉ một người kiện yêu cầu bồi thường".

 

Người phụ nữ không thể nhắm mắt sau ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng
 
 

Caption

Thu Hà