Trở lại VnExpress

Ngày Khoa học & Công nghệ Việt Nam 18/5/2021

Triển lãm
Sky Mavis (Axie Infinity)

Giới thiệu doanh nghiệp

Axie Infinity ban đầu được xây dựng và phát triển để với mong muốn trở thành trò chơi Blockchain số 1 và trở thành một trong những thế giới ảo lớn nhất mọi thời đại. Ngày càng có nhiều nhà phát triển trò chơi quan tâm đến việc sử dụng công nghệ Blockchain để trao quyền cho người chơi của họ. Đây là một cơ hội lớn mà chúng tôi có vị trí tốt nhất để nắm bắt với chuỗi bên Ronin của chúng tôi - một công cụ cho phép các nhà phát triển trò chơi cung cấp lợi ích của blockchain cho người chơi của họ mà không gặp bất kỳ sự phức tạp nào. Tại Axie, chúng tôi tin rằng các đội giỏi nhất bao gồm các cá nhân đa dạng, tất cả đều làm việc hướng tới một mục tiêu duy nhất. Cuộc hành trình của chúng tôi sẽ không dễ dàng. Trời sắp tối. Trời sẽ lạnh. Nhưng vinh quang và sự công nhận vĩnh viễn đang chờ đợi những người đi trên con đường với chúng ta. Tại Sky Mavis, bạn sẽ giúp xây dựng những thứ mà thế giới chưa từng thấy và tiến hành các thí nghiệm kết hợp giữa trò chơi, kinh tế và thậm chí là khoa học chính trị.

Giới thiệu sản phẩm

Sky Mavis mang lại sự tự do kinh tế cho các game thủ.
- Dự án đầu tiên của chúng tôi là Axie Infinity— một thế giới ảo đầy những vật nuôi hung dữ, đáng yêu được gọi là Axies. Axies có thể được chiến đấu, thu thập và thậm chí được sử dụng để kiếm thu nhập.
- Là một phần trong hành trình của mình, chúng tôi đã xây dựng hệ thống công nghệ để cho phép các nhà phát triển sử dụng công nghệ Blockchain cho các trò chơi của họ.
- Thành lập:
Axie Infinity, được chuyển thành Sky Mavis, được thành lập vào năm 2017 bởi Nguyễn Thành Trung và Đoàn Minh Tú. Aleksander Larsen, Hồ Sỹ Việt Anh và Jeffrey Samuel Kim Zirlin đã tham gia với tư cách đồng sáng lập vào đầu năm 2018.

Trở lại VnExpress