Thứ bảy, 6/7/2024
Thứ sáu, 4/12/2020, 19:20 (GMT+7)

Katleen Phan Võ chuộng đồ hở eo

Diễn viên Katleen Phan Võ - con gái chưởng môn Vịnh Xuân chính thống phái - khoe vòng eo 61 cm với crop-top, váy dây.

Cô trở lại màn ảnh rộng với vai nữ chính trong phim điện ảnh "Võ sinh đại chiến" - dự kiến chiếu ngày 1/1/2021. Cô nhận vai vì là con nhà võ, có lợi thế khi tham gia phim hành động. Ngoài đời, diễn viên 23 tuổi có hình thể săn chắc, chuộng trang phục năng động, khỏe khoắn.

Người đẹp phối crop-top tua rua cùng jeans, khoe số đo 81 - 61 - 93 cm.

Katleen Phan Võ chuộng phong cách đơn sắc vì tôn hình thể, dễ phối phụ kiện. Cao 1,65 m, cô có ngoại hình cân đối nhờ tập võ hai giờ mỗi ngày.

Cô cũng thích mặc street style với mốt jeans rách phối áo phông họa tiết ngắn tay.

Katleen Phan Võ nói cô thường bị định kiến con gái học võ thì cứng cáp, không duyên dáng. Theo cô, võ thuật luôn có nhu, có cương, không phải lúc nào cũng thô. Diễn viên nói: "Tôi vẫn rất nữ tính. Võ thuật tạo nên nét riêng của tôi trong đời sống lẫn phim ảnh".

Ngoài các trang phục hở eo, Katleen thích các bộ đầm ngắn với kiểu dáng cut-out.

Cô thử nghiệm phong cách Thu Đông với tông trắng, camel - các màu được ưa chuộng cuối năm.

Katleen Phan Võ sinh năm 1997, là con của đại sư Nam Anh, chưởng môn Vịnh Xuân chính thống phái và Hoa Hậu điện ảnh 1992 Thanh Xuân. Năm 2019, cô tham gia Lật mặt 4 - phim đạt doanh thu 120 tỷ đồng của đạo diễn Lý Hải.

Katleen Phan Võ khoe khả năng đấu võ trong "Võ sinh đại chiến"
 
 

Katleen Phan Võ đấu võ trong "Võ sinh đại chiến". Phim kể về Khoa - chàng trai từ Bình Định vào TP HCM nhập học. Thích võ thuật từ nhỏ, Khoa chân ướt chân ráo bước vào câu lạc bộ võ cổ truyền của trường, phải lòng cô gái đang được nhiều người theo đuổi. Từ đây, nhiều rắc rối xảy ra. Video: Galaxy.

Tam Kỳ (ảnh: Nhân vật cung cấp)