Thứ tư, 26/6/2024
Thứ bảy, 26/12/2020, 16:10 (GMT+7)

Katie Holmes có street style đẹp nhất 2020

Katie Holmes được Vogue đánh giá là ngôi sao có phong cách đường phố đẹp nhất năm qua.

Diễn viên sinh năm 1978 ghi điểm bằng quần da dáng baggy thắt nơ ở cạp màu nâu nổi bật trên nền áo thun đen tối giản kèm bốt. Ảnh: Instaimages.

Theo tạp chí Vogue, Katie Holmes có phong cách lột xác nhất trong số các sao mặc đẹp. Trước đây, cô thường ăn vận đơn giản, xuề xòa, thậm chí nhiều lần bị chê luộm thuộm, trông già hơn tuổi. Tuy nhiên năm qua, cô xuất hiện trên đường phố với những bộ đồ được phối chỉnh chu, tinh tế và hợp mốt hơn.

Diễn viên Mỹ được khen trẻ hơn trong bộ đồ tông đen gồm áo khoác tối giản, áo hoodie, quần thể thao và bốt chunky. Ảnh: GC.

Một trong những cách phối kinh điển khi trời trở lạnh là trench coat, quần jeans, áo phông. Diễn viên còn mang giày thể thao màu sắc. Ảnh: Splash News.

Katie chinh phục người đối diện bằng cách phối sporty chic gồm áo khoác dạ, quần jeans, sneakers đơn giản, khăn quàng cổ với túi xách màu da bò. Ảnh: GC.

Trong một lần lên phố buổi tối, cô chọn bộ suit màu trắng bằng lụa satin kết hợp sandals quai mảnh.

Người đẹp tạo điểm nhấn bằng áo khoác da viền lông màu cam cháy.

Diễn viên "Jack and Jill" chọn áo len cut-out màu nâu diện cùng quần da bó. Ảnh: GC Images.

Trang phục đậm chất mùa hè theo phong cách Pháp gồm váy trắng tay vintage, túi cói và dép lê. Ảnh: GC.

Một lần khác, cô tái hiện phong cách thập niên 1980 với váy bèo nhún và dép xỏ ngón cao gót của thập niên 1990. Ảnh: GC.

Kiểu quần jeans ống rộng cạp cao kén người mặc được cô kết hợp ăn ý tank top và dây chuyền xích - xu hướng hot của thế giới năm 2020.

Katie Holmes chọn cả bộ denim với dép mũi vuông da đan đặc trưng của Bottega Veneta - một trong những mẫu phụ kiện hot nhất năm 2019. Ảnh: GC.

Trong một lần dạo phố, diễn viên Mỹ áp dụng công thức dùng bộ phụ kiện đồng màu gồm túi xách và dép cao gót khi diện quần jeans, cardigan kèm áo lót đồng điệu. Ảnh: Splash News.

Thời trang thảm đỏ của Katie Holmes
 
 

Thời trang thảm đỏ của Katie Holmes. Video: Tổng hợp từ Vogue, MaximoTV, Splash News, Daily Mail.

Sao Mai