Chủ nhật, 15/9/2024
Thứ hai, 28/6/2021, 19:30 (GMT+7)

Justin Bieber làm nền cho vợ

Justin Bieber thường xuyên diện đồ xuề xòa, trong khi vợ anh - Hailey - nổi bật với cách phối đồ thời thượng.

Theo Elle, Justin và Hailey Bieber là một trong những cặp vợ chồng có gu thời trang thú vị. Bên cạnh những bộ đồ ăn ý, họ không ít lần diện đồ có phong cách trái ngược, không liên quan đến nhau. Với tính cách ngẫu hứng, Justin thường chọn đồ thể thao rộng rãi, thoải mái, tạo cảm giác xuề xòa. Trong khi đó, dù chỉ đi dạo phố hay ăn tối, người mẫu Hailey diện đồ nổi bật như trên sàn diễn thời trang, cho thấy sự tinh tế trong cách kết hợp các món đồ. Ảnh: HC.

Hôm 22/6, khi đi dạo trên đường phố Paris, Hailey chọn bộ đồ màu be theo phong cách thanh lịch, kết hợp túi đeo vai màu nâu, giày cao gót và bộ dây chuyền vàng. Justin Bieber hộ tống vợ trong bộ quần áo màu xanh cổ vịt có kiểu dáng khiến nhiều người liên tưởng tới trang phục bảo vệ. Ảnh: HC.

Theo Hypebae, những "màn trình diễn" thời trang của cặp sao khiến người hâm mộ thích thú. Họ bình luận một cách hài hước trên Twitter: "Justin sẵn sàng xả thân làm nền cho vợ", "Nói đến sự nổi bật của Hailey thì không thể bỏ qua những hy sinh lặng thầm của hoàng tử nhạc pop Justin Bieber", "Ông chồng của năm là đây chứ đâu. Chỉ cần vợ đẹp là được"... Ảnh: Celebs.

Giữa tháng 6, Hailey được Vogue khen như một quý cô sang trọng với đầm hồng, nhấn vào túi xách màu cam neon. Phía sau, chồng cô trung thành với áo hoodie, quần jeans và sneakers. Ảnh: HC.

Hồi tháng 3, khi đưa vợ đi ăn tối, ca sĩ mặc áo khoác denim xanh nhạt và quần vải. Hailey diện váy ngắn khoe chân dài, phối đồng điệu crop top và áo khoác da màu nâu viền lông thú, sandals quai mảnh. Ảnh: Gotceleb.

Trong một lần khác, giọng ca "Yummy" mặc quần lửng và áo hoodie. Diện mạo của anh trái ngược hình ảnh một Hailey hiện đại với blazer quá khổ và mốt giấu quần. Bộ cánh của người mẫu được hoàn thiện bằng túi họa tiết da ngựa vằn và giày cao gót. Ảnh: Celebmafia.

Với bộ cánh tương tự, Justin theo sau, cầm áo khoác len cho vợ khi họ đi ăn tối ở Los Angeles, Mỹ hồi tháng 4. Ảnh: HC.

Hình ảnh Justin luôn đi sau chăm sóc chu đáo, bảo vệ vợ khiến các fan ví von anh như một vệ sĩ trung thành của Hailey. Ảnh: HC.

Hồi tháng 2, hai vợ chồng cùng diện giày màu trắng khi đi mua sắm ở cửa tiệm Bottega Veneta tại Paris. Hailey ghi điểm bằng bộ suit da cao cấp màu vàng, phối mũ tai bèo lông thú, khẩu trang đồng màu. Justin chọn cả "cây" xanh dương, khoác kiểu áo bảo hộ xanh tím than bên ngoài. Ảnh: HC.

Cặp sao cùng chọn tông nâu và trắng ăn ý, nhưng vẫn khác biệt về phong cách. Với chiếc áo khoác da dáng dài, Hailey được nhận xét sang trọng, sành điệu. Ảnh: HC.

Thời trang sân bay của đôi uyên ương với các món đồ thể thao tông sáng màu. Ảnh: HC.

Vợ chồng Justin Bieber trên thảm đỏ
 
 

Vợ chồng Justin Bieber trên thảm đỏ buổi ra mắt phim tài liệu "Justin Bieber: Seasons" năm 2020. Video: WMTV.

Thảo Mai