Thứ tư, 17/4/2024
Thứ ba, 15/3/2016, 15:06 (GMT+7)

Jessica Minh Anh cùng dàn mẫu catwalk trên biển

Người mẫu biến boong tàu Costa Luminosa tại cảng Sydney (Australia) thành sàn diễn ấn tượng hôm 14/3.

Jessica Minh Anh vừa thêm Sydney vào bộ sưu tập sàn catwalk đẳng cấp khi biến boong phơi nắng của tàu Costa Luminosa thành sàn diễn thời trang. Được làm nổi bật với khung cảnh phía sau là cầu Sydney Harbour và Nhà hát Opera Sydney, J Spring Fashion Show 2016 còn gây ấn tượng nhờ kết hợp giữa nghệ thuật, kiến trúc, văn hóa và phong cách.

Sự kiện giới thiệu gần 100 bộ váy cao cấp Haute Couture đến từ nhiều thương hiệu thời trang châu Âu, châu Á, Australia và New Zealand.

Show diễn mở màn với những bộ cánh được làm từ vải ren Pháp, lụa tinh xảo và họa tiết hoa của Bergitta.

Định nghĩa lại về sự thanh lịch thời hiện đại, nhà mốt Chotronette (Romania) giới thiệu bộ sưu tập với chi tiết hoa và ren thêu theo phong cách vintage.

Mang tới show diễn trên boong tàu cảnh sắc bắc Canterbury (New Zealand), Beverley Riverina ra mắt bộ sưu tập hoàn toàn bằng len, bền và tự nhiên. Nhà thiết kế cổ vũ phong trào sinh thái học và môi trường khi trình làng đồ dệt kim thủ công không nhuộm và không hóa chất.

Trong khi Syeda Amera mang đến thiết kế trang trí 3D, thêu ren thủ công và ánh kim tinh xảo. Vàng và kim loại cùng kỹ thuật làm chuỗi hạt tôn lên vẻ cao cấp cho các bộ váy.

Nhà thiết kế Jad Ghandour (Lebanon) áp dụng cách phối màu đa dạng từ tím quý tộc tới màu đào nhẹ nhàng. Từng bộ váy là sự hòa trộn giữa mô típ cổ điển với đường cắt hiện đại và cấu trúc nổi bật.

Jessica Minh Anh gây chú ý với kiểu tóc hình cây cầu Sydney Harbour. 

Show diễn kết thúc bằng bộ sưu tập của nhà thiết kế Rouba.G. Đây là lần thứ hai cô hợp tác cùng Jessica Minh Anh với bộ sưu tập về loài bướm. Những thiết kế mở đầu với màu trắng, xanh nhạt, xám tro thể hiện sự nguyên sơ của sâu bướm, dần được thay thế bởi các bộ váy họa tiết và màu sắc sống động.

Dàn người mẫu catwalk trên boong tàu biển. 

Sau sự kiện này, chân dài lên kế hoạch cho chương trình thời trang tiếp theo tại Mỹ vào mùa hè năm nay.

Ý Ly