Thứ năm, 25/4/2024
Thứ tư, 29/6/2022, 18:30 (GMT+7)

Jacquemus làm show bên những ngọn núi muối

PhápBộ sưu tập Thu Đông 2022 của Jacquemus ra mắt ở vùng núi muối hôm 28/6.

Jacquemus Thu Đông 2022
 
 

Sau buổi trình diễn trên bờ biển Hawaii với khán giả chủ yếu là khách địa phương, nhà thiết kế Simon Porte Jacquemus làm show ở vùng núi muối thuộc công viên Camargue, miền Nam nước Pháp. Vogue mô tả: "Cả thế giới dừng lại ở show Jacquemus với đường băng đẹp như tranh vẽ".

Khách mời đến nhà ga Avignon, sau đó di chuyển bằng ôtô và xe bus đến địa điểm vào lúc chạng vạng. Theo Vogue, một số khách nhận xét cảnh tượng nơi này khiến họ nghĩ như đang trên mặt trăng, xung quanh là nước trong, muối lạnh, bầu trời xanh biếc.

Giữa những ngọn núi muối, Jacquemus tạo ra một đường băng chạy xuống sườn đồi. Buổi biểu diễn bắt đầu với hai người mẫu nam ôm nhau và nhảy múa. Màn trình diễn lấy cảm hứng từ lễ cưới sắp tới của nhà thiết kế. Các người mẫu đi xuống từ đỉnh núi, catwalk bằng giày cao trên địa hình mấp mô. Những chiếc khăn voan cô dâu bằng vải tuyn tung bay trong gió như những đám mây, gợi liên tưởng đến thời trang hậu tận thế trong phim "Dune" kết hợp phong cách của Karl Lagerfeld.

Lila Moss - con gái Kate Moss - là một trong số người mẫu tham gia trình diễn, đánh dấu lần đầu cô catwalk cho Jacquemus. Cô diện quần jeans may gân sọc và áo khoác Marfa Stance. Trang phục màu trắng ngà, báo hiệu cho sự thay đổi và phát triển của nhà mốt Pháp kể từ màu cam và hồng trước đây.

Bộ sưu tập "Le Papier" kết hợp hài hòa giữa thời trang cao cấp và tính thoải mái với các thiết kế dành cho nam và nữ.

Crop top quây ngực tạo kịch tính bằng chiếc đuôi dài quét đất, đi cùng quần cạp cao.

Những bộ cánh khoe cơ thể của Jacquemus trong show lần này được Vogue khen "đẹp không thể chê", toát lên vẻ thuần khiết.

Cut-out - xu hướng hot nhất thế giới hiện nay - tiếp tục được khai thác triệt để trên đầm maxi và midi, tôn vòng eo, cơ bụng săn chắc.

Một số thiết kế dành cho mùa đông cuối năm nay nhấn bằng kỹ thuật thắt nút và buộc túm, gây kích thích thị giác về bề mặt chất liệu.

Xen kẽ trang phục nữ là thiết kế dành cho nam gồm áo khoác shearling da cừu, áo khoác lửng và quần vải phom rộng, đi kèm giày thể thao Humara hợp tác Nike.

Đầm quây ngực dáng ống điểm xuyết chi tiết dây mảnh, phối ăn ý túi cầm tay tua rua.

Đầm maxi đính những miếng vải tròn bằng kỹ thuật khâu thủ công.

Suit cách tân được Jacquemus gợi ý là trang phục cưới mùa tới.

Sao Mai (ảnh: Gorunway)