Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 23/1/2021, 16:00 (GMT+7)

Hồng Vân diện đồ oversized trong 'Gái già lắm chiêu'

Nghệ sĩ Hồng Vân chọn loạt trang phục giấu dáng, đủ màu sắc do Đỗ Mạnh Cường thiết kế khi đóng "Gái già lắm chiêu" phần 5.

Thời trang là một trong những yếu tố quan trọng trong phim điện ảnh chiếu Tết của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Namcito. Nhân vật Lý Lệ Hồng có thân hình đẫy đà, phong thái nhí nhảnh, trẻ trung nên được giám đốc thời trang của phim - Đỗ Mạnh Cường - chọn nhiều màu sắc.

Suốt phim, chị thuờng xuyên diện đồ suông, phom rộng như váy rớt vai giúp che bắp tay.

Một mẫu váy dạ hội khác được phối với khăn choàng lụa cũng giúp chị che tay to. Các thiết kế đa phần có chất liệu nhẹ, độ rũ vừa phải và chú trọng kỹ thuật drapping (xếp vải).

Gam màu đen giúp nữ diễn viên trông gọn gàng hơn.

Chiếc cài áo hình hoa bạch trà tạo điểm nhấn nhẹ nhàng cho bộ váy voan tối giản. Bạch trà là loài hoa gắn liền với câu chuyện của ba chị em Lý Gia trong phim.

Với mẫu đầm ôm sát phom dáng tối giản, nhà thiết kế chọn chất liệu thun đa chiều cao cấp, phối cài tóc nhung đen kèm mạng che mặt.

Hồng Vân được đoàn phim kỳ vọng giảm 10 kg để lên hình đẹp. Cuối cùng, chị chỉ giảm được 3 kg.

Lý Lệ Hồng rất điệu đà, vì vậy, Hồng Vân cũng được thay đổi kiểu tóc liên tục theo tâm trạng nhân vật. Mỗi kiểu đầu có thể mất hơn một tiếng hoàn thành.

Với những cảnh quay cần thể hiện vẻ nhí nhảnh, yêu đời, êkíp chọn kiểu tóc vểnh, lấy cảm hứng từ phong cách thịnh hành những năm 1960. Thay vì đánh phồng, phần mái được uốn ngược, để lộ vầng trán cao.

Kiểu tóc cổ điển gợi nhớ hình ảnh của minh tinh Audrey Hepburn một thời. Phần mái thưa được uốn cong nhẹ giúp khuôn mặt cân đối.

Trailer chính của 'Gái già lắm chiêu - Cuộc chiến chốn vương giả'
 
 

Trailer Gái già lắm chiêu - Cuộc chiến chốn vương giả. Video: Mar6.

Vân An