Chủ nhật, 7/7/2024
Thứ năm, 19/11/2020, 20:47 (GMT+7)

Hoa hậu Tiểu Vy chụp ảnh bikini

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Tiểu Vy, Phương Nga và Thúy An - chụp bộ ảnh áo tắm làm kỷ niệm trước khi hết nhiệm kỳ.

Ba người đẹp tạo dáng trong những mẫu bikini màu sắc.

Tiểu Vy trong mẫu bikini họa tiết nhiệt đới, phối áo choàng làm từ voan. Trang phục thuộc bộ sưu tập mùa hè 2020 của nhà thiết kế Katy Nguyễn.

Tiểu Vy trang điểm tông nude, để tóc ép thẳng. Trước đó, cô đảm nhận vai trò vedette trong phần thi "Người đẹp Biển" và "Người đẹp Thời trang" cùng 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam. Màn trình diễn của người đẹp nhận nhiều tràng pháo tay của khán giả. Tiểu Vy cho biết cô dễ xúc động trong những ngày cuối cùng của nhiệm kỳ.

Hoa hậu Tiểu Vy diễn bikini trong đêm thi 'Người đẹp biển' (video)
 
 

Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An diễn vedette trong đêm thi "Người đẹp Biển". Video: Vân An.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra vào tối 20/11 ở TP HCM do Hoàng Nhật Nam làm đạo diễn với sự tham gia của các nghệ sĩ Binz, Dương Triệu Vũ, Hoàng Thùy Linh, Minh Tuyết, Phúc Bồ, Á hậu Kiều Loan... 35 thí sinh sẽ trải qua các vòng trình diễn trang phục áo dài, áo tắm, dạ hội. "Người đẹp Biển" được đặc cách vào Top 10, "Người đẹp Nhân ái" được đặc cách vào Top 5.

Á hậu Phương Nga mặc áo tắm phối váy lụa chiffon tông xanh, đỏ.

Cô chọn các phụ kiện màu vàng gold như cài tóc, hoa tai... Sau khi đoạt Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, cô đại diện quốc gia thi Miss Grand International 2018 và vào top 10. Phương Nga vừa nhận bằng Cử nhân của Đại học Kinh tế Quốc dân dành cho sinh viên giỏi của trường. Nguời đẹp tự hào tốt nghiệp đúng hạn dù các hoạt động trong nhiệm kỳ hai năm làm á hậu dày đặc.

Thúy An diện bra-top cách điệu. Người đẹp vừa được bạn trai cầu hôn cách đây một tuần. Cô cho biết đã lên kế hoạch cho đám cưới vào đầu năm 2021 ở quê nhà Kiên Giang và TP HCM.

Ảnh: Mr AT. Stylist: Kye Nguyễn.

Vân An