Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 11/11/2020, 20:00 (GMT+7)

Tiểu Vy, Hà Kiều Anh diện váy xuyên thấu

Bà Rịa - Vũng TàuHoa hậu Tiểu Vy, Hà Kiều Anh cùng chọn thiết kế ôm sát, hở ngực trong họp báo trước thểm chung kết Hoa hậu Việt Nam, tối 11/11.

Hoa hậu Tiểu Vy đội vương miện trong những ngày cuối cùng của nhiệm kỳ. Cô diện mẫu váy thêu đính cầu kỳ của nhà thiết kế Công Trí.

Thiết kế ôm sát, cổ chéo giúp người đẹp tôn đường cong. Những ngày này, cô có mặt ở Vũng Tàu để đồng hành cùng các hoạt động của vòng chung kết. Người đẹp cho biết cô sẽ tranh thủ ăn uống, nghỉ ngơi thoải mái vài ngày sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

Giám khảo Hà Kiều Anh phối váy sequins xuyên thấu với đồng hồ, nhẫn kim cương. Bà mẹ ba con trông trẻ trung hơn với kiểu tóc cột cao nửa đầu.

Giám khảo Đỗ Mỹ Linh trong thiết kế tông đen, trắng của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Người đẹp nói đã chọn được vài cái tên ứng viên sáng giá.

Lương Thùy Linh diện thiết kế cut-out phần ngực và đùi của Linh San.

Ngọc Hân tự thiết kế váy vest thêu dòng chữ Hà Nội. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cách đây 10 năm.

Giám khảo, á hậu Thụy Vân.

Váy lụa tông đen, hồng với những đường cắt xẻ giúp á hậu Phương Nga tôn eo và đùi.

Người đẹp Nhân ái, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng chọn tông đen, hồng với điểm nhấn là chiếc nơ bản to sau lưng.

Á hậu Thúy An với váy phom dáng corset.

Đêm thi "Người đẹp Biển" tối 12/11 tại Vũng Tàu có 35 thí sinh catwalk trong trang phục áo tắm. Nghệ sĩ Quang Lê, Thu Phương, Isaac, Chi Pu, Nguyễn Hồng Nhung trình diễn.

Đêm chung kết diễn ra vào tối 20/11 ở TP HCM, sớm hơn một ngày so với kế hoạch. 35 thí sinh sẽ trải qua các vòng trình diễn trang phục áo dài, áo tắm, dạ hội. Bên cạnh giải hoa hậu, á hậu, cuộc thi trao thêm chín giải phụ, trị giá mỗi giải 50 triệu đồng. Trong đó, thí sinh đoạt giải "Người đẹp biển" được đặc cách vào Top 10, giải "Người đẹp nhân ái" được đặc cách vào Top 5.

Dàn hoa hậu diễn trong đêm thi 'Người đẹp thời trang'
 
 

Dàn hoa hậu diễn trong đêm thi "Người đẹp Thời trang", tối 10/11. Video: Vân An.

Vân An (ảnh: Viết Quý)