Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 1/8/2021, 12:00 (GMT+7)

Hoa hậu Pia Wurtzbach quấn quýt bạn trai đại gia

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach và doanh nhân Jeremy Jauncey chia sẻ nhiều khoảnh khắc tình tứ suốt hơn một năm yêu.

Đầu tháng 7, Pia Wurtzbach và doanh nhân người Scotland hội ngộ tại UAE, sau gần ba tháng xa cách vì Covid-19. Trên trang cá nhân, Jeremy Jauncey cho biết hạnh phúc khi được sống cùng bạn gái ở Abu Dhabi - thành phố nổi tiếng với cung điện Emirates bảy sao, các resort trên sa mạc, những tòa nhà chọc trời và loạt cuộc đua xe công thức 1 trên đảo Yas... Họ dự định ở lại đây vài tháng. Nhiều báo Philippines cho biết bạn trai đại gia của Pia sở hữu bất động sản tại UAE và nhiều quốc gia trên thế giới.

Pia quấn quýt bạn trai doanh nhân
 
 

Họ công khai chuyện tình cảm trong cuộc phỏng vấn với tờ Tatler Philippines hồi tháng 6/2020. Pia khen Jeremy Jauncey ga lăng, điển trai và bị chinh phục bởi trí tuệ của anh. Còn doanh nhân ấn tượng với nét quyến rũ, ngọt ngào và tâm lý của bạn gái.

Tờ Dailymail từng gọi Jeremy Jauncey là du khách nam nóng bỏng nhất hành tinh. Anh sinh năm 1985 ở Venezuela, lớn lên tại Scotland, từng đến New Zealand chơi bóng rổ chuyên nghiệp rồi lập nghiệp ở New York, Mỹ.

Doanh nhân sáng lập công ty du lịch toàn cầu Beautiful Destinations từ năm 2012, có trụ sở ở Mỹ và loạt chi nhánh tại Anh, Italy, Đức, Australia... Anh còn kinh doanh khách sạn, hỗ trợ truyền thông, giúp đối tác tăng lượng tương tác trên mạng xã hội... Jeremy Jauncey cũng đầu tư bất động sản và là đại sứ toàn cầu của Quỹ bảo tồn Thiên nhiên Thế giới (WWF). Tạp chí thời trang phong cách sống GQ và nhiều nhãn hàng từng mời anh làm đại sứ thương hiệu.

Cả hai khoe ảnh chụp ở Morocco hồi tháng 3. Pia đồng điệu với đam mê du lịch của bạn trai, theo chân anh đến nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Trước đó mỗi năm, Jeremy Jauncey bay đến hàng chục nước công tác. Hai năm nay vì dịch, anh không đi quá nhiều, mỗi nơi ở lại một, hai tháng.

Hoa hậu Pia Wurtzbach dã ngoại cùng người tình. Những bức ảnh của họ thu hút hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận.

Đôi uyên ương ngắm hoàng hôn ở Maldives hồi tháng 1. Jeremy Jauncey thường chụp lại nhiều khoảnh khắc đẹp của cô ở những nơi họ đi qua. Theo Daily Mail, những bức ảnh do anh chụp gây "sốt" trên Instagram. Tài khoản du lịch mà anh điều hành có đến 20 triệu lượt theo dõi, trở thành "cẩm nang tư vấn" điểm đến cho tín đồ xê dịch toàn cầu.

Ảnh Pia diện bikini, dựa vai bạn trai trên biển Joali, Maldives thu hút hơn 684.000 lượt thích. Truyền thông Philippines cho rằng ngoại hình của Jeremy Jauncey không thua kém các tài tử Hollywood. Nhờ chơi thể thao và tập luyện đều đặn, anh có thân hình sáu múi, rắn chắc. Trong khi Pia cao 1,73 m, làn da nâu khỏe khoắn. Cô duy trì chế độ ăn khoa học, tập gym và chạy bộ.

Pia kể Jeremy Jauncey rất chiều cô, không quan tâm những lời đàm tiếu. Khi xa nhau, anh gọi điện mỗi ngày.

Trước Jeremy Jauncey, cô từng hẹn hò Mikhail Varshavski - được tờ People bình chọn là "Bác sĩ đẹp trai nhất thế giới 2015". Năm 2017, Pia công khai yêu Marlon Stockinger - tay đua xe công thức đình đám của Philippines, chia tay hai năm sau đó. Ngoài ra, trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, cô có khoảng 3-4 tình cũ.

Đôi tình nhân lần đầu đón Giáng sinh ở Anh năm ngoái. Vì Covid-19, doanh nhân lỡ kế hoạch đưa bạn gái về ra mắt gia đình. Bù lại, anh gọi FaceTime cho mẹ ở Scotland và em trai từ Mexico. Người thân của anh đều yêu mến Pia.

Tháng 8 năm ngoái, cặp tình nhân tận hưởng kỳ nghỉ ở Hy Lạp. Họ gây chú ý với ảnh cụng trán trên mỏm đá, ngắm toàn cảnh Santorini - hòn đảo nhỏ nằm trên biển Aegea, cách đất liền Hy Lạp khoảng 200 km về phía đông nam.

Khoảnh khắc tình tứ của Pia Wurtzbach - Jeremy Jauncey nhận hơn 700.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận.

Pia Wurtzbach sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Philippines và Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015. Cô là một trong những người đẹp nổi tiếng nhất lịch sử Miss Universe vì sự cố trao nhầm vương miện của MC Steven Harvey. Cô hiện làm chủ một trung tâm huấn luyện về sắc đẹp.

Thiên Lam (ảnh: Instagram Pia Wurtzbach, Jeremy Jauncey)