Thứ bảy, 13/7/2024
Thứ ba, 1/12/2020, 18:23 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà được chào đón ở quê nhà

Thanh HóaHoa hậu Đỗ Thị Hà được gia đình và hàng trăm bà con xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc đón về nhà, sau 10 ngày đăng quang.

Do trễ chuyến bay, Đỗ Thị Hà về đến nhà lúc 14h30 ngày 1/12, trễ vài giờ so với lịch trình dự kiến. Khi đoàn xe đưa tân hoa hậu về trụ sở UBND xã Cầu Lộc, hàng nghìn người dân địa phương đợi sẵn, họ vẫy tay, giơ những nhành hoa hồng chào đón. Nhiều người nhoài đến gần để tận mắt ngắm nhìn hoa hậu hoặc xin chụp ảnh khiến lực lượng an ninh vất vả mới giữ được trật tự.

Di chuyển đường xa, mệt mỏi nhưng hoa hậu luôn nở nụ cười tươi.

Mẹ hoa hậu không giấu được xúc động khi con gái ôm chầm ngay khi ra khỏi xe. Sau khi Đỗ Thị Hà thành hoa hậu, cô chỉ được gặp gia đình thoáng qua rồi bị cuốn theo các hoạt động cùng ban tổ chức.

Bố Đỗ Thị Hà (trái) theo sát con gái.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà: 'Tôi rèn tính cách khi cấy lúa với mẹ'
 
 

Trò chuyện với VnExpress sau đăng quang, Đỗ Thị Hà cho biết cô rèn tính cách khi cấy lúa cùng mẹ. Video: Thái Bảo.

Hội trường UBND xã Cầu Lộc với sức chứa hơn 300 người không còn chỗ trống. Phía ngoài, hàng trăm người cố nán lại để chào người đẹp. “Chưa bao giờ làng quê nơi đây vui đến thế. Chúng tôi rất tự hào và hãnh diện khi có một người con gái tài sắc vẹn toàn như vậy”, cụ Đỗ Thị Tình, 70 tuổi, nói.

Lãnh đạo xã cho hay ngay khi Đỗ Thị Hà đăng quang, không khí quê nhà đã nhộn nhịp như ngày hội. Sáng nay, đường làng ngõ xóm đã được người dân dọn dẹp sạch. Trên các trục đường chính dẫn về UBND xã giăng đầy cờ hoa, biểu ngữ.

Tân hoa hậu gửi lời cảm ơn người dân quê nhà đã luôn dõi theo, cổ vũ, động viên cô trong suốt cuộc thi.

Đỗ Thị Hà nhận bằng khen của lãnh đạo xã. Người đẹp cho hay có hai điều cô muốn làm ngay sau đêm đăng quang là chạy về nhà ôm thật chặt bố mẹ và truyền cảm hứng đến tất cả bạn trẻ quê nhà. “Hãy luôn tin tưởng vào cuộc sống, chúng ta có thể không chọn được xuất phát điểm đúng, nhưng tìm được con đường phù hợp, chúng ta sẽ tìm thấy ánh sáng ở cuối con đường. Hãy tự tin và mạnh mẽ, thành công sẽ đến với mình”, Đỗ Thị Hà nói.

Trước đó, Đỗ Thị Hà ôm chặt bố khi ông đón cô ở sân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa.

Hôm nay, gia đình tân hoa hậu cũng làm ít mâm cỗ mời họ hàng và bà con lối xóm. Theo kế hoạch, cô sẽ lưu lại quê nhà hai ngày sau đó tiếp tục lịch trình cùng ban tổ chức.

Hoàng Lê